Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hypercar Aston Martin Vulcan đầu tiên trong loạt 24 chiếc giới hạn đã có mặt tại Mỹ với những dấu ấn vô cùng ấn tượng và riêng biệt. 

Tổng hợp 10 xế hộp siêu đắt nhưng không thể "xuống phố"

"Cỗ máy quý giá" sẽ có phiên bản xe đường phố ?

Cận cảnh ảnh thực tế "siêu phẩm" Aston Martin DB10 của James Bond tại Triển lãm Los Angeles

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

Aston Martin Vulcanđầu tiên đã có mặt tại Mỹ và đã được trưng bày tại một cửa hàng của công ty ở Cleverland trong hai ngày. Chiếc được hoàn chỉnh với sắc đỏ ngoại thất và có giá bán 2.3 triệu USD ( ~ 52,3 tỷ đồng). Ông trùm ở Đông Bắc Ohio, Bernie Moreno đã mua lại mẫu xe đua Aston Martin “duy nhất” này. Được biết, ông cũng là chủ sở hữu của chiếc Aston Martin Cleverland.

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

Như chúng ta đã biết, Vulcan là chiếc hypercar đua hợp pháp của Aston Martin, được tạo ra để cạnh tranh với Ferrari FXX Kvà McLaren P1 GTR. Siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn với 24 chiếc và tất cả số xe đã được bán hết. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2015.

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

Sức mạnh của Vulcan đến từ khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 7.0 lít có công suất cực đại đạt 800 mã lực. Một hộp số liên 6 cấp truyền sức mạnh tới bánh sau của xe. Vulcan chỉ nặng 1.350 kg.

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

Khách hàng sẽ có một bộ lốp Michelin19 inch, hệ thống phanh Brembo, ghế xô sợi carbon và bảng điều khiển được cung cấp bởi Cosworth Omega. Những chủ sở hữu của Vulcan sẽ là một phần chương trình chủ sở hữu 3 năm toàn diện, cho phép họ lái chiếc hypercar tại những đường đua như Paul Ricard (Pháp), Silverstone (Anh), Spa (Bỉ) và Yas Marina (Abu Dhabi).

Cận cảnh từng chi tiết Aston Martin Vulcan tại Mỹ:

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại MỹTuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

Hải Anh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay