SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 13 đánh giá

Được phát triển dựa trên Ford Mustang 1965, mẫu xe SPLITR của hãng độ Ringbrothers sẽ khiến bạn định nghĩa lại vẻ đẹp cũng như sức mạnh của mẫu xe cổ điển này. 

Petty Garage sẽ sản xuất 300 mẫu GT với ba thiết kế khác biệt

Ford GT 2017 - món quà giáng sinh thú vị từ công nghệ in 3D

[VIDEO] Phượt New Zealand cùng "Ông vua bán tải" Ford Ranger

SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

Tại SEMA 2015, đã vén màn mẫu SPLITR ấn tượng, được phát triển dựa trên Ford Mustang1965. Trong khi thân xe không được hoàn thiện bằng sợi carbon như Espionage 65 Mustang (mẫu xe cũng được tạo nên bởi Ringbrothers), nhưng SPLITR vẫn rất hấp dẫn những khách hàng tham quan triển lãm SEMA bằng những dấu ấn riêng của mình.

SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

Khi bắt đầu xây dựng chiếc xe, Ringbrothers đã tiến hành chỉnh sửa thân xe bằng cách cắt tỉa phía dưới của tấm chắn chấn phía trước trong khi đó ngưỡng cửa phía trước được mở rộng. Ngoài ra, vòm bánh xe đã được mở rộng thêm 3.81cm ở tất cả bốn góc xe, giúp cho xe trở nên hầm hố và cá tính hơn.

SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

Để làm cho chiếc xe nổi bật hơn nữa, hãng độ tô điểm cho xe màu sơn đỏ mờ “Ford Race Red”. Ở hai bên hông xe xuất hiện logo “SPLITR” cá tính. Một bộ la-zăng HRE được rèn cũng đã được lắp ráp cho xe, với kích thước 18 inch phía trước, và 19 inch phía sau và được bọc trong bộ lốp Nitto Invo có số đo 265/35 và 305/35.

SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

Nội thất của xe sử dụng chất liệu da bằng thủ công, với điểm nhấn là những đường chỉ nổi gân màu trắng, vô lăng 3 chấu thể thao “hàng thửa”. Chân phanh, chân ga của xe được Ringbrothers làm mới bằng thương hiệu ER với bàn đạp dạng nhôm phay sáng bóng. Bộ cần số của mang dấu ấn của siêu xe thể thao những năm 60 với phong cách thiết kế cực độc. Nút bấm, núm điều chỉnh,… cũng đã được làm lại.

SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

Dưới nắp capo là khối động cơ V8 427 inch khối được lấy từ FordRacing. Động cơ đã được cài đặt với một bộ lọc gió Lexan và nhôm hàng “thửa” cùng  van ga mới, hệ thống phun xăng MSD Atomic. Khối động cơ được đi kèm với hộp số sàn Tremec T56 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

SLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ RingbrothersSLITR Mustang 1965 - Mẫu xe cơ bắp hàng độc đến từ Ringbrothers

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay