Citroen sẽ trình làng hệ thống treo "độc quyền" vào năm 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Citroen đã công bố sẽ trình làng hệ thống treo hoàn toàn mới vào năm 2017, trong đó, hãng sẽ tập trung vào tối ưu tuyệt đối sự thoải mái khi hành khách lái xe, bên cạnh đó tốc độ xử lý cũng phải đạt chỉ tiêu của hãng.

quyết tâm giữ "thiết kế kỳ quái" đặc trưng cho những mẫu xe tương lai

Citroen DS4S dành riêng cho Trung Quốc chính thức ra mắt tại Quảng Châu

Citroen quyết "tham chiến" trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ

Citroen sẽ trình làng hệ thống treo

CEO của Citroen – bà Linda Jackson khẳng định một  hoàn toàn mới đang được phát triển và hãng sẽ tận dụng những lợi ích của công nghệ Hydropneumatic theo cách hiện đại hơn, phù hợp hơn. Với hệ thống treo mới này, hãng sẽ đem đến sự cực kỳ thoải mái cho người sử dụng.

Citroen sẽ trình làng hệ thống treo

Citroen sẽ trình làng hệ thống treo

Xây dựng lòng tin tới khách hàng bằng cảm giác thoải mái tuyệt vời khi lái xe, hãng xe Pháp cũng chắc chắn chắn rằng sản phẩm nghiên cứu mới nhất từ hãng sẽ không khiến những người yêu thích Citroen phải thất vọng.

Citroen sẽ trình làng hệ thống treo

Dự kiến ra mắt vào năm 2017 với dạng có sẵn trên tất cả các sản phẩm của mình, Citroen cho biết hệ thống treo khí của hãng lần này rất đặc biệt và hãng xe Pháp sẽ không chia sẻ nó cho bất kỳ thương hiệu nào.

Citroen sẽ trình làng hệ thống treo

Bên cạnh đó, bà Linda Jackson cũng nhắc lại rằng sẽ giảm bớt số lượng bodystyle có sẵn từ 14 bản xuống còn 7 bản cộng với một chiếc C1 đang có mặt trên thị trường hiện nay – chiếc xe là thành quả của sự hợp tác giữa Citroen với  và .

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay