AMG GT "hoá thân" thành Edition 1 với gói độ carbon của Chrometec

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Nếu gói sợi carbon cung cấp bởi Mercedes cho AMG GT S là không đủ để đáp ứng các vật liệu cần thiết cho xế hộp của bạn, vậy bạn hãy kiểm tra gói cung cấp carbon từ Chrometec mới nhất.

Lên đời Honda CB650F bằng dàn áo Full

Ngắm mô tô đua Ronax 500 bằng sợi carbon giá 110.000 USD

Vitesse | AuDessus cung cấp gói trang bị carbon thủ công cho siêu xe

AMG GT

Gói độ carbon từ Chrometec không rẻ hơn giá thành 5.300 USD của gói “AMG Exterior Carbon Fiber Package" (gói carbon nhẹ cho ngoại thất AMG), tùy chọn được cung cấp bởi nhà sản xuất xe hơi của Đức. Tuy nhiên, khác với Mercedes, gói Chrometec chú trọng làm mới cho cơ thể của chiếc xe và cố gắng tái tạo phiên bản AMG GT S Edition 1.

AMG GT

Do vậy, bên cạnh phần cản trước CF, bộ khuếch tán phía sau, lưới tản nhiệt, vây bên và nắp gương, Chrometec cũng cung cấp bộ khuếch tán không khí mở rộng với cánh tà bên, ốp cánh, thiết bị đính kèm cho bộ khuếch tán ở phía sau, cánh gió cố định và phần thân dưới mang phong cách của Edition 1..

Bạn sẽ phải chi khoảng 9.404 USD (~211 triệu VNĐ) cho gói nâng cấp này, và đây không phải là một con số nhỏ. Tuy nhiên, xe của bạn sẽ được cải thiện tính khí động học và được làm thủ công tại Đức. Bên cạnh đó, gói trang bị này có thể đắt hơn so với gói kít của Mercedes dành cho GT S, nhưng nó lại hợp lý hơn cho khách hàng để được sở hữu một phiên bản "na ná" với Edition 1. 

Với việc cải tiến diện mạo cũng như tính năng của AMG GT của Chrometec đã tăng thêm 46 mã lực và mô-men xoắn 50Nm từ 503 mã lực và 650Nm nguyên bản từ khối động cơ xăng tăng áp kép V8 dung tích 3,982cc trên GT S.

AMG GT

AMG GT

AMG GT

AMG GT

AMG GT

AMG GT

AMG GT

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay