McLaren nói "Không" với siêu xe giá rẻ dưới 4 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sở hữu một chiếc xe thể thao thuộc dòng Sport Series cao cấp với mức giá có thể chấp nhận là điều hoàn toàn không có thật đối với McLaren khi thương hiệu siêu xe Anh Quốc này vẫn muốn duy trì vị thế cao trong làng công nghiệp ô tô thế giới.

570S biến thể 4 chỗ ngồi bất ngờ lộ diện?

McLaren 650S Spider “Al Sahara 79” bằng vàng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Đông

McLaren 570S vừa lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Anh

McLaren nói

Theo Robert Melville, thiết kế trưởng của hãng xe Anh Quốc, cho biết "McLaren 570Slà tất cả những gì chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng.". Nếu như đây là sự thật thì chắc chắn hãng xe Anh Quốc sẽ không sản xuất thêm bất kỳ mẫu siêu xe nào có giá bán thấp hơn chiếc 570S này. Tại Mỹ, "Siêu xe giá rẻ" nhà McLaren đã có giá bán lên đến 184.900 USD, tương đương 4,03 tỷ đồng.

Với thiết kế dành cho mục đích di chuyển hàng ngày, McLaren 570Svà biến thể 540Cđược kỳ vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ như Audi R8 và Porsche 911 Turbo.

McLaren nói

Bên cạnh việc phủ nhận về những chiếc siêu xe giá rẻ, ông Robert còn cho biết hãng đã phát triển một phiên bản Spidervà một biến thể GT. Hai mẫu xe có vẻ như sẽ thực tế hơn khi chúng đều sở hữu cấu hình 4 chỗ ngồi. Theo kế hoạch, phiên bản 570S Spider sẽ được ra mắt vào năm 2017, trong khi đó, mẫu GT còn lại được dự kiến trình làng vào thời điểm đầu năm sau.

Song song với hai mẫu xe trên, McLaren đồng thời đang trong giai đoạn phát triển một phiên bản Spidercho mẫu 675LTvới số lượng vô cùng hạn hẹp.

McLaren nói

McLaren nói

McLaren nói

McLaren nói

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay