Mercedes-Benz GLC sẽ được "xây dựng" tại Phần Lan từ năm 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz GLC mới cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy Valmet Automotive ở Phần Lan từ năm 2017, như là việc mở rộng thương hiệu cho sản phẩm SUV tiềm năng của mình.

CLA bất ngờ lọt top "Xe bị ghét nhất năm 2015"

Wald lần đầu "thôi lập dị" để hoàn thành bản độ Mercedes AMG GT

Ông chủ của Mercedes-AMG nói "Không" với kế hoạch hypercar 

Mercedes-Benz GLC sẽ được

Trong khi nhà máy Mercedesở Bremen, Đức sẽ tiếp tục sản xuất các sản phẩm chính cho GLC từ cuối tháng 7 vừa qua. cũng sản xuất khối lượng bổ sung của SUV cỡ trung tại nhà máy của họ ở Uusikaupunki.

Thành viên của hội đồng quản trị, Daimler AG của Mercedes-BenzCars Marketing & Sales, ông Ola Källenius cho biết: “Sau một thời gian khởi động sôi nổi tại Châu Âu, phiên bản tay lái nghịch của GLC cũng sẽ sẵn sàng ra mắt lần đầu tiên từ tháng 12. Chúng tôi hi vọng rằng đây là một đóng góp mạnh mẽ cho sự tăng trưởng”.

Sau khi việc sản xuất mẫu SUV mới GLC tại Trung Quốc được bắt đầu, nhà máy ở là địa điểm thứ 3 sản xuất mẫu SUV cỡ trung của thương hiệu ngôi sao ba cánh.
Mercedes-Benz GLC sẽ được

Một báo cáo mới đây cũng cho biết Mercedes đang sẵn sàng thiết lập một phiên bản chạy bằng nhiên liệu hydrocủa GLC, dự kiến sẽ ra mắt công chúng tại Frankfurt Motor Show 2017, với quãng đường đi được lên đến 600km.

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay