BMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Để giúp khách hàng thoải mái trong việc mua một chiếc xe mới, BMW đã ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến Retail Online. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể mua xe ở bất kỳ nơi nào và thời gian khách hàng muốn. Mọi quy trình mua xe đều được tiến hành o

Hamann giới thiệu ứng dụng "Hoán đổi âm thanh động cơ" cho BMW X5 và BMW X6

"Audi at home" - dịch vụ cung cấp xe Audi cho khách hàng mua nhà cao cấp

BMW 740Li đời mới đầu tiên có giá hơn 4 tỷ đồng ra biển số tại Việt Nam

BMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạng

BMW đã giới thiệu một dịch vụ trực tuyến mới cho phép những khách hàng của hãng có thể mua  xe mới mọi lúc mọi nơi, với tên gọi .

Dịch vụ mới này bao gồm tất cả mọi thủ tục mua xe, từ cấu hình trực tuyến của chiếc xe mới mà bạn định mua tới sắp xếp thời gian lái thử nếu cần thiết, từ lựa chọn tài chính và cách thức thanh toán tới giá trị hoán đổi cho chiếc xe cũ của bạn trước khi giao hàng chính thức.

BMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạng

Mỗi bước trong quá trình mua hàng cũng sẽ được hỗ trợ thông qua ứng dụngchat hoặc email trực tiếp để cung cấp những hướng dẫn cá nhân tới khách hàng. Dịch vụ sẽ được giới thiệu tại thị trường Anh đầu tiên, với 95% các đại lý đã sẵn sàng.

BMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạng

“Chúng tôi là hãng xe đầu tiên cung cấp giải pháp bán hàng kỹ thuật số cho tất cả dòng sản phẩm và cho toàn bộ quá trình mua hoặc thuê online. Bây giờ, khách hàng có thể làm tất cả mọi thứ ở nhà của mình mà không cần phải đến showroom. Sự kết hợp của BMWGenius thông qua chức năng nhắn tin bán lẻ và chat trực tuyến giúp khách hàng có thể nhận được những hỗ trợ cá nhân trong thời gian thực, biến hệ thống này trở nên độc đáo và trở thành chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp ô tô”. 

BMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạngBMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạngBMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạng

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay