GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Thương hiệu ngôi sao ba cánh có lẽ không hứng thú lắm với một chiếc hypercar thực sự vào lúc này, nhưng điều đó không có nghĩa dòng xe hiệu suất cao sẽ không được mở rộng.

[XE ĐỘ] AMG GT và GT S "tuy hai mà một" với hiệu suất được gia tăng ấn tượng

[VIDEO] "Xế độ" Nissan GT-R NISMO thu hút khách tham quan tại SEMA 2015

Mercedes ăn mừng vô địch giải đua F1 bằng AMG Petronas hoàn toàn mới

GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

Theo bài viết mới nhất được công bố bởi Motor Trend, tạp chí đã trích dẫn các nguồn tin của cho biết, một phiên bản "nóng bỏng hơn" của Mercedes-AMG GThiện nay đang được phát triển – và rất có thể xe sẽ được đặt tên là GT R.

GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMGGT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

Tuy nhiên với tên gọi này, Mercedes-AMG dường như đang gây “hấn” với Nissan. Và tất nhiên Nissan không hề hài lòng với điều này. Nhưng dù thế nào, chúng ta cũng phải đợi tới năm sau để có thể hiểu hơn về AMG GT R , bởi vì xe được tin sẽ xuất hiện vào cuối năm 2016.

GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

Phiên bản mới được dự kiến sẽ mạnh hơn phiên bản cao cấp nhất hiện tại, AMG GT S. Vì hãng xe sẽ ép thêm sức mạnh từ khối động cơ V8 twin-turbo 4.0 lít. Mặc dù hệ truyền động của xe không được đề cập tới, nhưng bản S có công suất cực đại 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3.8 giây và tốc độ tối đa 310 km/h. Vì vậy, khối động cơ “mới” của xe sẽ có sức mạnh lớn hơn bản S.

GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

Bên cạnh sức mạnh nằm bên dưới nắp capo dài, Mercedes-AMG GTR sắp tới được tin là sẽ có những thiết kế khí động học tích cực hơn, cùng trang bị 4 bánh dẫn đường, bộ lốp sau lớn hơn và van trượt chống sốc có thể điều chỉnh. 

GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMGGT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMGGT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMGGT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMGGT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMGGT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay