Ford đang tiến hành "nâng cấp" kích thước của Fiesta 2017

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Trong lần bắt gặp mới đây tại Châu Âu, Ford Fiesta 2017 có tấm chắn bùn trước/sau lớn, vòm bánh mở rộng so với thế hệ trước. Điều này cho thấy những thay đổi tích cực của Ford để khắc phục nhược điểm thế hệ trước mắc phải. 

[VIDEO] Tìm hiểu kỹ Cinemotive Media Fiesta ST "đặc biệt" của Ford tại SEMA

Ford GT 2017 - món quà giáng sinh thú vị từ công nghệ in 3D

[VIDEO] Giới thiệu nguyên lý hoạt động của Ford

Ford đang tiến hành

Được ra mắt vào năm 2008 và có phiên bản nâng cấp được giới thiệu cách đây 2 năm, mới đây, một chiếc Fiesta mới nhất của Ford đã bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Châu Âu.

Ford đang tiến hành

Mặc dù vẫn còn mặc “trang phục” của B299 thế hệ hiện tại, nhưng  cản bùn trước/sau đã được mở rộng cũng như những vòm bánh lớn hơn. Điều này có nghĩa Fiesta tiếp theo sẽ lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm của mình, và sẽ có không gian nội thất rộng rãi hơn thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt mang phong cách Aston Martinđã được giới thiệu trên bản nâng cấp vẫn sẽ được giữ lại.

Ford đang tiến hành

Loạt động cơ được mong đợi bao gồm xăng tăng áp EcoBoostvà dầu TCDi. Tuy nhiên, Ford sẽ có một vài thay đổi nhỏ để động cơ của xe có thể hoạt động thực sự được mạnh mẽ. Với mẫu xe hiện tại, rất có thể Ford sẽ chỉ phát triển một biến thể ST duy nhất, và những mẫu xe phiên bản RS sẽ không có nhiều khả năng.

Ford đang tiến hành

Về nội thất của xe, mẫu xe vẫn có một số bàn phím ở trên trung tâm điều khiển, gợi nhớ đến những chiếc điện thoại Nokia cũ. Nhưng nếu vẫn giữ nguyên kiểu phím này, đây sẽ là một điểm trừ cho xe bởi bàn phím điều khiển đã trở nên lạc hậu. Mọi nâng cấp tuyệt vời được nhìn thấy trên Focus facelift cũng đã được trang bị cho Fiesta 2017.

Ford đang tiến hành

Tuy nhiên, phải tới năm 2017, khách hàng mới có cơ hội được biết đến một chiếc 2017 hoàn chỉnh. Điều đó cũng có nghĩa rằng chiếc xe cách Fiesta thế hệ thứ 6 tới 9 năm.

Ford đang tiến hành Ford đang tiến hành Ford đang tiến hành Ford đang tiến hành

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay