Tiền đạo "siêu quậy" Mario Balotelli gây choáng với bộ sưu tập siêu xe siêu khủng

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 27 đánh giá

Không chỉ nổi tiếng và gây chú ý với những màn gây gổ sân bóng, tiền đạo người Italia - Mario Balotelli cũng khiến nhiều người nhớ đến và ngưỡng mộ với bộ sưu tập siêu xe "hàng khủng" của anh.

"Gia tài" 79 Dodge Viper của cặp đôi trung niên

Floyd Mayweather làm mới bộ sưu tập của mình bằng bộ đôi Aston Martin One-77 và Pagani Huayra

Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên "sàn", dự kiến giá từ 785 triệu đồng

Tiền đạo

Không chỉ là một chàng cầu thủ “tài năng” với những màn gây sự trên sân của làng bóng đá Thế giới, Mario Balotelli còn thể hiện sự khác biệt, “đẳng cấp” của mình bằng loạt siêu xe vô cùng ấn tượng.

Tiền đạo

Siêu xe phải được kể tên trong bộ sưu tập của anh chính là mẫu xe thay thế cho Ferrari 599 là F12 Berlinettavới giá bán khởi điểm 336.000 USD.

Tiền đạo

Chiếc siêu xe này được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva vào năm 2012 và được nhận giải thưởng “siêu xe của năm 2012” do tạp chí uy tín Top Gear bình chọn.

Tiền đạo

Tiếp đến trong bộ sưu tập danh giá của anh chính là chiếc xe sang của hãng xe Anh Quốc . Nhưng với sự yêu thích nghệ thuật cũng như khả năng thẩm mỹ khác biệt của mình, Mario đã khiến mọi người bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy xe trong một “hình hài” mới.

Tiền đạo

“Rằn ri” chưa bao giờ là một màu sắc phù hợp của hãng xe sang nổi tiếng. Nhưng đối với một người “lạ lùng” như chàng cầu thủ “quái” này thì đây là một cách thể hiện được hết vẻ đẹp của xe.

Tiền đạo

Là một mẫu siêu xe luôn nằm trong hàng top của những siêu xe hàng đầu trên Thế giới, nên cũng đã thu hút được sự chú ý của chàng cầu thủ. Và để có được siêu xe này, anh đã phải bỏ ra số tiền không dưới 100.000 USD.

Tiền đạo

Nhưng thật không may mắn. Trong 1 phút mất tập trung khi đang di chuyển trên đường, chàng trai “siêu quậy” đã tông mạnh vào BMW đi ngược chiều và khiến Audi R8 bị nát một phần đầu.

Tiền đạo

Nissan GT-Rđược mệnh danh là mẫu xe có khả năng tốc độ nhanh nhất Thế giới, siêu xe nước Nhật luôn nằm trong top những mẫu xe được yêu thích nhất trên Thế giới.

Tiền đạo

Vì vậy, không có gì lạ khi mà Mario Balotelli cũng đã sở hữu chiếc xe này. Thật may cho siêu xe khi không được chủ nhân của mình quá quan tâm, chú ý, biến siêu xe trở nên khác biệt hơn.

Tiền đạo

Là một người con của đất mẹ Italia, nên Balotelli cũng mua một chiếc xe sang Gran Turismo của thương hiệu Maserati.

Tiền đạo

Với mẫu xe sang này, Mario đã kịp ghi “dấu ấn” với hành động phóng quá tốc độ cho phép trên đường M60 gần Worsley, Salford, Anh khi "siêu quậy" ngồi sau vô lăng với án phạt lên đến 157.000 USD.

Gia Hân (Theo Kiến thức)

SourceXeHay