Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top "Xe bị ghét nhất năm 2015"

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mới đây, danh sách 7 mẫu xe bị khách hàng ghét nhất năm 2015 đã chính thức lộ diện. Điều đáng ngạc nhiên là Mercedes-Benz CLA cũng bất ngờ góp mặt trong danh sách này.

10 thiết bị công nghệ nhỏ gọn mà lợi hại

Điểm mặt 10 mẫu xe "chuẩn men" nhất trên Thế giới

Điểm mặt 13 mẫu xe mới "đáng đồng tiền bát gạo" của bạn nhất

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top

Nissan Frontier

Tạp chí Người tiêu dùng đã tiến hành một cuộc khảo sát quy mô lớn với số lượng người tham gia lên đến 230.000 người. Sau khi hoàn tất, tờ tạp chí nổi tiếng của Mỹ đã chỉ "đích danh" 7 mẫu xe bị khách hàng "chê" nhiều nhất. Trong tổng số xe xuất hiện trong danh sách, có đến 3 mẫu thuộc thương hiệu xe Nissan, lần lượt là: sedan Altima, minivan Questvà mẫu xe pickup Frontier.

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top

Nissan Altima

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top Nissan Quest

Nếu như mẫu sedan Altimakhiến khách hàng không có được cảm giác thoải mái thì minivan Questlại có nhược điểm là tầm nhìn hạn hẹp. Trong khi đó, mẫu bán tải Frontierlại nhận được nhiều chỉ trích do khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém cũng như bán kính vòng quay bánh xe bị hạn chế. 

Song song 3 mẫu xe thuộc nhà Nissan là 4 mẫu xe đến từ bốn thương hiệu khác nhau gồm: Hyundai Veloster, Jeep Compass, Mercedes CLA và Kia Rio.

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top Hyundai Veloster

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top

Jeep Compass

Trong khi Velosterchưa đủ mạnh để có thể khiến khách hàng trở nên hài lòng thì điểm yếu của Jeep Compasslà vấn đề "ăn" xăng và trang thiết bị trên xe thiếu chất lượng.

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top

CLA

Còn về mẫu CLAthể thao của Mercedes-Benz? Theo rất nhiều khách hàng cho biết, họ cực kỳ bức xúc về khả năng vận hành thiếu êm ái của xe. Mỗi khi di chuyển, tiếng ồn của động cơ lại gây ra cảm giác khó chịu cho người lái.

Mercedes-Benz CLA bất ngờ lọt top

Kia Rio

Và cuối cùng, danh hiệu "Xe bị ghét nhất năm" thuộc về mẫu Kia Riovới lượng khách hàng bình chọn vượt trội hơn hẳn so với những mẫu xe nêu trên.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay