Áo chống rét "thảm họa" "made in China" có giá 70 nghìn đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Để có thể tránh rét, nói "Không" với gió mùa lạnh, một chiếc áo chống gió, chống rét bằng bông xuất phát từ Trung Quốc đã được bán tại Việt Nam với giá chưa đến 70 nghìn đồng.   

Siêu xe Koenigsegg Agera R 45 tỷ đồng "nát đầu" tại Trùng Khánh,

"Soi" SUV "made in China" Qoros 5 trị giá 532 triệu đồng vừa "trình làng"

Trung Quốc: Cô gái đi giầy cao gót "quá chân" ga khiến siêu xe McLaren 12c "trọng thương"

Áo chống rét

Trong những ngày lạnh vừa qua, hình ảnh chiếc chăn bông di động trên đường phố khiến nhiều người phát hoảng được phát hiện đã được chào bán và sử dụng ở Trung Quốctừ năm 2013. Nhưng những hình ảnh áo tại thị trường Trung Quốc có phần “lố” hơn so với những loại đang được quảng cáo ở Việt Nam. 

Áo chống rét

Kiểu dáng đơn giản nhất của “áo tránh rét” này chỉ che phủ phần ngực, bụng và đùi người lái. Kiểu thiết kế trùm ra phía sau, ôm sát vào cơ thể. Phần thân của áo có móc dùng để buộc vào gương xe máy, để cố định áo.

Áo chống rét

Tuy nhiên, chiếc áo choàng càng trở nên kỳ lạ hơn khi bổ sung thêm những chi tiết để có thể lồng được tay vào và che sát đến cằm người lái.

Áo chống rét

Ý định ban đầu thiết kế áo này là để dành cho những người đi xe đạp điện. Tuy nhiên, sau đó những người điều khiển xe gahay ba bánh nhận thấy sự tiện dụng của áo nên cũng đã sử dụng.

Áo chống rét

Tại thời điểm được ra mắt thị trường, chiếc áo được bán với giá 3 USD và được coi là giải pháp “tránh rét” tạm thời. Và đúng như những gì mọi người mong đợi, chiếc áo đã xóa đi được những cơn gió lạnh buốt mùa đông. Tuy nhiên, về độ an toàn thì chưa ai có thể đảm bảo được.

Với những chị em phụ nữ, chiếc áo như là chiếc phao cứu sinh khi chị em mặc váy không sợ bị lạnh. Tuy nhiên, vì độ dày và thiết kế thiếu linh hoạt, nên khi mặc rất dễ gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Cùng tham khảo thêm một số hình ảnh áo chống rét "thảm hoạ" đến từ Trung Quốc:

Áo chống rét  Áo chống rét  Áo chống rét Áo chống rét Áo chống rét Áo chống rét

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay