Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ "giết chết" những chuyến bay nội địa trong tương lai

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Audi cũng đang gia nhập trào lưu phát triển một mẫu xe tự lái trong tương lai, có thể tự di chuyển mà không cần sự điều khiển của khách hàng. 

25 năm nữa ô tô sẽ chỉ được sử dụng nhằm mục đích "giải trí" ?

Apple thông báo tuyển dụng nhân sự cho dự án xe hơi

GT "thửa" động cơ siêu nạp với 700 mã lực rao bán giá 4 tỷ đồng

Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ

Hãng Audi dường như đang lên kế hoạch phát triển một mẫu xe của tương lai. Điều này đã được chính ông Sven Schuwirth, Phó chủ tịch chiến lược và kinh doanh kỹ thuật số của hãng xe khẳng định trên trang web Dezeen. Đó sẽ là một mẫu . Dù Audi không phải là một hãng xe đi đầu trong lĩnh vực xe tự lái nhưng họ đã đang luôn luôn có những thành công về công nghệ.

Trước đó, chiếc RS7 với công nghệ tự lái đã chinh phục đường đua FAST Parcmotor gần thành phố Barcelona, Tây Ban Nha - nơi thương hiệu xe Đức một lần nữa cho cả thế giới thấy được sức mạnh của mình trong công nghệ xe tự trị. Xa hơn nữa là chiếc A7 với công nghệ tự trị, đã lái 900km từ thung lũng Silicon tới Las Vegas và thậm chí cả R8cũng có thể di chuyển mà không cần người điều khiển.

Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ

Trong khi Audi không nổi tiếng bởi công nghệ tự lái giống như Google, nhưng hãng xe vẫn là nhân vật chính trong lĩnh vực này. Bằng những lời khẳng định và chắc chắn, ông đã nói rất nhiều về mẫu xe tương lai và xe tự lái của hãng. “Trong tương lai, bạn sẽ không cần một khách sạn thương mại hoặc một chuyến bay nội địa. Bởi chúng tôi có thể phá hủy toàn bộ mảng kinh doanh của những chuyến bay nội địa”.

Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ

Khi được hỏi về khoảng thời gian ông cho rằng việc này sẽ xảy ra, ông đã tự tin trả lời trong 20 năm tới. Khi mục đích của xe thay đổi, những kỹ sư của Audi cũng sẽ thay đổi những thiết kế của xe. Xe tự lái sẽ được cung cấp thêm những chức năng bổ sung, cùng thay đổi trong nội thất và những ưu tiên để hoàn thiện ngoại thất của xe. “Bên cạnh phục vụ nhu cầu đi lại của người tiêu dùng, những chiếc xe ngày hôm nay được tạo nên còn phải đảm bảo sự thoải mái và an toàn của cho người điều khiển cũng như hành khách” ông nói.

Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ

Những mẫu xe tự lái của Auditrong tương lai sẽ vẫn trang bị một vô lăng cho người lái. Bởi không phải ai cũng chấp nhận hay quen với hình ảnh xe không có vô lăng. Chiếc vô lăng mà Audi trang bị cho xe có thể thỏa mãn được mọi tín đồ đam mê tốc độ. 

Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ Audi tin rằng công nghệ xe tự trị sẽ

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay