Bugatti Chiron mui trần dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một phiên bản mui trần của Bugatti Chiron được cho là đang trên đường "thâm nhập" vào thị trường trong năm 2018, hai năm sau khi bản coupe sẽ được chính thức công bố vào năm 2016.

6 điều cần biết về "triệu đô" tương lai - Chiron

Tóm gọn “Gã khổng lồ” – trên đường chạy thử

Bugatti Chiron - Siêu xe thể thao ấn tượng nhất hành tinh

Bugatti Chiron mui trần dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018

Chiếc "hypercar" Bugatti Chiron được hé lộ thông tin sẽ có phiên bản mui kính rời hoặc bằng sợi carbon. Mô hình này sẽ được bổ sung thêm một "T-bar", nó sẽ có nhiệm vụ kết nối phần kính chắn gió tới phần sau của mui xe. 

Nói một cách trực quan, cỗ máy siêu mạnh này sẽ được lấy cảm hứng từ phiên bản Vision Gran Turismo Concept được trình làng năm nay, nhưng có vẻ "thực tế" hơn, và nó cũng có thể được trang bị cụm đèn pha LED bốn điểm và dải đèn hậu LED. 

Bugatti vẫn giữ Chiron (tên này vẫn chưa được chính thức xác nhận) trong bóng tối, nhưng một báo cáo khác nói rằng nó sẽ sử dụng một sự tiến hóa của động cơ W16 quad-turbo dung tích 8.0 lít, được lấy từ siêu xe Veyron, với một công suất xấp xỉ 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.500 Nm. Sức mạnh được truyền tới bốn bánh thông qua một hộp số DSG 7 cấp.

"Kẻ kế nhiệm" của Veyron dự kiến chỉ cần 2,3s để bứt tốc lên 100km/h tính từ vạch xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa trong khoảng 435 - 450km/h. 

Bugatti Chiron được cho là sẽ chi sản xuất giới hạn 500 chiếc và chiếc Hypercar này sẽ ra mắt công chúng trong khuôn khổ Triển lãm Geneva 2016 vào tháng 3 tới. 

Diệu Thu (Theo TNV)

 

 

SourceXeHay