[VIDEO] Hà Nội: vì tranh giành khách, hai tài xế taxi đánh nhau giữa đường

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền khá nhiều những bài chia sẻ liên quan đến đoạn clip được cắt ra từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô. Đoạn clip trên khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu và không ủng hộ của những nhân vật xuất hiện trong

[VIDEO] Camera hành trình trên Taxi ghi lại hình ảnh vụ khủng bố tại Pháp hôm thứ 6 ngày 13/11

: "Taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Taxi đeo biển tứ quý khiến đại gia phải phát thèm

[VIDEO] Hà Nội: vì tranh giành khách, hai tài xế taxi đánh nhau giữa đường

Cụ thể, theo con số hiện lên trên camera hành trình thì sự việc diễn ra vào ngày 25/11. Đoạn clip chia sẻ trên facebook dài 1:01 phút, ghi lại cảnh đánh nhaugiữa hai tài xế lái taxi của hãng Hà Nội Group. Theo những bình luận của dân mạng, sự việc xảy ra ở Trường bồi dưỡng cán bộ Nam Trung Yên. Không rõ vì nguyên nhân gì mà ngay sau khi hành khách trên xe vừa bước xuống , hai lái xe taxi đã lao vào đánh nhau mặc cho một người mặc áo xanh ở giữa đứng ra can ngăn. Nguyên nhân được cho là đến từ việc tranh giành khách của nhau.

Mặc dù không rõ nguyên nhân là do xích mích với nhau từ trước hay là do việc đón khách không lành mạnh nên mới xảy ra hành động trên. Nhưng việc hai tài xế đánh nhau trước mặt rất nhiều người cũng như dùng “cú đấm” để giải quyết mọi chuyện là một việc làm không văn hóa, thậm chí còn làm mất đi hình ảnh thân thiện của hãng taxi.

[VIDEO] Hà Nội: vì tranh giành khách, hai tài xế taxi đánh nhau giữa đường

Một số bình luận bày tỏ thái độ của cư dân mạng đối với hành động của hai tài xế lái taxi

Nếu cú đấm có thể giải quyết được mọi chuyện thì pháp luật không cần phải sinh ra. Dù ở trong tình huống có tức giận đến đâu, hai tài xế taxi không nên có những hành xử “kém” như vậy.

Đoạn clip được cắt ra này như là một bài học về văn hóa, cư xử mà mọi người nên lưu tâm. 

Gia Hân (Theo TNV)

SourceXeHay