Koenigsegg Agera RS được cấp giấy phép "thông hành" tại Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau rất nhiều "thử thách" cũng như dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, hãng siêu xe đến từ Thuỵ Điển, Koenigsegg, đã có "cơ hội" mang siêu xe Agera RS tới Mỹ. 

Sẽ có băng tư liệu toàn bộ quá trình sản xuất "hàng hiếm"

Tóm gọn siêu xe Koenigsegg Agera RS mới nhất đang trên đường chạy thử

Koenigsegg Agera RS về Dubai sẵn sàng gặp "đại gia" Trung Đông

Koenigsegg Agera RS được cấp giấy phép

Koenigsegg sẽ cung cấp tư liệu về toàn bộ quá trình lắp ráp của Agera RS, trong suốt 6 tháng tới, sau khi được sự cho phép của chủ sở hữu chiếc hypercar này.

Xe có số khung No.128, và sẽ được vận chuyển tới Mỹ trong thời gian sắp tới. Đó là một mẫu xe rất quan trọng của thương hiệu Thụy Điển bởi vì siêu xe đã phải trải qua một quá trình xác nhận phức tạp và tốn kém, để cho phép xe có thể lăn bánh hợp pháp lần đầu tiên ở Mỹ.

Koenigsegg Agera RS được cấp giấy phép

Agera RS là một sản phẩm được sản xuất thủ công, giống như tất cả mẫu xe của Koenigsegg. Agera RS sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 25 chiếc, và 10 trong số đó đã được bán trước cả khi xe được công bố vào hồi đầu năm nay. Hãng xe nói rằng 4 chiếc đã được hoàn thành và 6 chiếc khác đang nằm trên dây truyền sản xuất. 

Koenigsegg Agera RS được cấp giấy phép

Koenigsegg Agera RSlà một tiến hóa của Agera R, có trọng lượng nhẹ hơn 20kg và cùng một số cải thiện khí động học với mặt cản trước mới, cánh gió nhỏ, “váy” hai bên, cánh gió sau hoàn toàn chủ động, cánh đuôi sàn xe và khoảng sáng gầm xe có thể điều chỉnh bằng thủy lực.

Động cơ V8 5.0 lít đã được nâng cấp và tăng từ 1.030 mã lực tới 1.160 mã lực. Khối động cơ giống với động cơ được Koenigsegg sử dụng trên những mẫu xe megacar đầu tiên trên thế giới, One:1, nhưng có một công suất cao hơn, 1.341 mã lực. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay