Toyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho Australia

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Để đánh dấu sự kiện đếm ngược 6 tháng cho vòng đua đầu tiên của Toyota 86 Racing Series, bộ phận Down Under của hãng xe Nhật đã chuẩn bị một gói trang bị cho một phiên bản GT 86 giới hạn bắt mắt.

"từ chối" trang bị động cơ tăng áp cho GT86 bản nâng cấp

Lộ diện xe thể thao nhỏ xinh Toyota S-FR phiên bản sản xuất

"Ông lớn" Toyota trình làng phiên bản giới hạn của mẫu 86 Yellow

Toyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho Australia

Bộ phận này đã cung cấp một bộ body kit tinh tế cho xe, bao gồm những điểm nhấn đen satin, bộ la-zăng hợp kim 17 inch đen bóng và nội thất màu đen được bổ sung những điểm nhấn màu đỏ. GT 86 phiên bản giới hạn đặc biệt này được đặt tên là "Blackline Edition".

Toyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho Australia

Theo Toyota, tên này xuất phát từ hai đường sọc đen trên nóc xe và nắp ca-pô, được nhấn mạnh và nổi bật trên màu sơn trắng chính của GT 86. Bộ body kit bao gồm một cánh gió phía trước, “váy” bên, cánh gió sau 3 mảnh, cản bùn sau thấp hơn và tấm chắn chấn ấn tượng được phát triển bởi chính bộ phận TRD của Toyota.

Toyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho AustraliaToyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho Australia

Về nội thất, combo màu đỏ và đen biến chiếc xe trở nên khác biệt so với những biến thể tiêu chuẩn, trong khi xe vẫn xuất hiện một loạt những nâng cấp thể thao như những chi tiết thép không gỉ, ghế ngồi trước bọc da Alcantara, và bàn đạp nhôm. Bên cạnh đó, GT 86 cũng được trang bị một màn hình cảm ứng 6.1 inch hiển thị định vị vệ tinh (với những cập nhật giao thông trực tiếp), hình ảnh camera phía sau, giao diện âm thanh, và chìa khóa mở cửa thông minh như trang bị tiêu chuẩn.

Toyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho Australia

Toyota cho biết sẽ chỉ có 450 chiếc xe được sản xuất (250 chiếc trang bị hộp số sàn và 200 bản với số tự động), với giá bán giao động từ 27.333 USD ( ~ 621 triệu đồng) cho phiên bản số sàn và 29.126 USD ( ~ 662 triệu đồng) cho phiên bản tự động.

Toyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho AustraliaToyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho AustraliaToyota ra mắt GT 86 Limited Blackline bản giới hạn dành riêng cho Australia

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay