[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Để Triển lãm EICMA 2015 thêm sôi động và thú vị, hãng xe Ý Piaggio đã tiến hành giới thiệu và trưng bày mẫu Scooter mới nhất Medley của hãng. Theo như những lời được giới thiệu trước báo giới thì Medley 2016 là sự hòa trộn giữa khả năng nhanh nhẹn và trọn

Bảng giá những mẫu xe của trong tháng 10/2015

Chi tiết Piaggio Liberty ABS mới với gói bảo hành "siêu khủng" 3 năm/30.000km

Siêu phẩm Vespa 946 Emporio Armani chính thức được tại Hà Nội

[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức

Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly “lừng danh”, Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio ấn tượng.

[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức

Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggiođã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất. Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe. Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước.

[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức

Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi như vậy, kỹ sư của Piaggiođã tận dụng tối đa không gian bên trong xe và di chuyển bình xăng xuống dưới gầm.

Đoạn clip giới thiệu 2016

[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức

Về trang bị an toàn, Medley sử dụng hệ thống khóa điện thông minh tích hợp tính hợp tính năng khởi động máy chống trộm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,hệ thống phanh đĩa đơn.

[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức

“Trái tim” của Medley trọng lượng 135 kg là khối động cơ iGet loạt xy-lanh đơn dung tích 125 cc và 150cc, 4 van làm mát bằng nước, phun xăng điện tử. Ngoài ra, hãng xe Italy còn trang bị tính năng Start/Stop tiêu chuẩn, tự động tắt động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay, mọi thông số kỹ thuật chi tiết cũng như giá bán của xe vẫn chưa được Piaggio công bố.

[VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức  [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay