Ngày mai 27/11 Honda ra mắt Air Blade 125cc, bảo hành 3 năm, tiết kiệm nhiên liệu hơn 4%

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Thông tin Honda Air Blade mới ra mắt vào ngày 27 tháng 11 có vẻ như không còn nằm trong "vùng bí mật" bởi nó đã bị các trang mạng "đồn đoán" từ một vài ngày trước. Và hiện tại thông tin này đã được xác thực, Honda Air Blade mới sẽ chính thức ra mắt tại TP

Benelli Tornado Naked T - đối thủ nặng kí của Honda MSX

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Honda CBF190R 2015 “trắng cá tính” đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam với giá 105 triệu đồng

Trước đó Honda Việt Nam cũng đã gửi thư mời tới báo giới cho biết ngày 27/11 tới sẽ ra mắt mẫu xe mới - dự kiến chính là Honda . Chiếc xe sẽ có các phiên bản: cao cấp, thể thao và từ tính cao cấp. 

Ngày mai 27/11 Honda ra mắt Air Blade 125cc, bảo hành 3 năm, tiết kiệm nhiên liệu hơn 4%Hình ảnh rò rỉ Air Blade thế hệ mới. Ảnh: Facebook Air Blade 125.

Air Blade mới sở hữu ngoại hình được thiết kế lại với phần đèn hầm hố hơn, trang bị thêm đèn LED. Theo như thiệp mời từ phía Honda Việt Nam cho sự kiện ra mắt một mẫu xe mới vào ngày 27/11 tới, khả năng chắc chắn tới 99% mẫu xe này chính là Honda Air Blade. 

Một bản nâng cấp về ngoại hình là hoàn toàn cần thiết đối với một mẫu xe đã có tuổi đời 3 năm như Air Blade, điều này sẽ giúp cho xe tăng thêm sức cạnh tranh trên thị trường. 

Honda luôn là một hãng xe được tin dùng và có doanh số "khủng" nhất tại thị trường Việt, trong đó phải kể đến Honda Air Blade 125, đây là chiếc xe đã chinh phục được 158.180 khách hàng chỉ trong sáu tháng đầu năm 2015.

Theo như hình ảnh bảng thông số kĩ thuật bị "rò rỉ" trước đó, Honda Air Blade sẽ có một bảng màu cực "khủng" với 9 màu sắc lựa chọn phong phú. Trong đó chia thành ba phiên bản: từ tính cao cấp, thể thao và cao cấp. 

Ngày mai 27/11 Honda ra mắt Air Blade 125cc, bảo hành 3 năm, tiết kiệm nhiên liệu hơn 4%

Hình ảnh hé lộ thông số kĩ thuật và tính năng của Honda Air Blade mới. 

Xe sẽ được trang bị một số tính năng nổi trội như hệ thống xác định vị trí xe thông minh, đèn pha LED, đèn hậu LED sắc nét với ánh sáng đỏ nổi bật, cốp xe rộng với sức chứa lên tới 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác, tích hợp đèn soi chiếu và vách ngăn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được vật dụng trong ngăn chứa, mặt đồng hồ thể thao đi kèm màn hình LCD thông minh hiển thị đầy đủ các thông số... 

Ngoài ra, "trái tim" của Air Blade 2015 là khối động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như: hệ thống phun xăng điện tử, động cơ tích hợp bộ đề ACG,hệ thống ngắt động cơ tạm thời idling-stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó Air Blade 2015 vốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp được cải thiện để tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014. 

Dự kiến, Air Blade mới rất có thể sẽ xuất hiện thêm phiên bản 150 cc. 

Được biết, Honda Việt tung gói bảo hành cực khủng cho Air Blade mới lên tới 3 năm hoặc 30.000km. Dự kiến khi xe ra mắt sẽ lại gây nên một "cơn sốt" trên thị trường vốn đã là "sân nhà" của Honda từ nhiều năm nay. 

Trước đó, Honda cũng đã giới thiệu tới khách hàng Việt mẫu SH Mode 125cc với hai phiên bản màu đỏ đậm và bạc mờ mới. 

Diệu Thu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay