Aston Martin "tham chiến" thị trường Abu Dhabi với showroom đầu tiên tại Etihad Towers

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mới đây, Aston Martin đã thông báo sẽ mở showroom đầu tiên tại một trong những "miền đất hứa" của siêu xe - Abu Dhabi.

[VIDEO] Xem đội đua thay lốp siêu nhanh cho "Cỗ máy quý giá" Vulcan

Cận cảnh ảnh thực tế "siêu phẩm" Aston Martin DB10 của James Bond tại Triển lãm Los Angeles

Maserati sẽ chính thức khai trương đầu tiên của hãng vào tháng 12

Aston Martin

Showroomtiếp theo của Aston Martinsẽ tọa lạc tại Etihad Towers, Giám đốc điều hành của hãng – ông Andy Palmer chia sẻ: “Aston Martin đang rất hào hứng mong chờ sự kiện này. Vì UAE là thị trường cực kỳ quan trọng với một thương hiệu xe hơi sang trọng như Aston Martin. Và Etihad Towers chính là vị trí hoàn hảo nhất để chúng tôi mở showroom đầu tiên ở Abu Dhabi.”

Aston Martin

Hãng cho biết thêm, trong ngày khai mạc của showroom tại Abu Dhabi, hãng sẽ có màn ra mắt ấn tượng mẫu xe mới Aston Martin Vulcan– được đánh giá là mạnh hơn cả FXX K và GTR, và chỉ giới hạn 24 chiếc trên thế giới. Sức mạnh của Vulcan lớn hơn 800 mã lực nhờ động cơ hút khí tự nhiên V12 7.0 lít.

Aston Martin

“Vulcan không chỉ là một siêu xe, nó còn là đại diện của 102 năm trải nghiệm đường thường và cả đường đua của Aston Martin. Đặc biệt, chỉ có 24 người trên thế giới có cơ hội sở hữu Vulcan.”

Trong khi chờ đời, các fan của Aston Martin có thể nghía qua showroom của hãng tại vùng đất giàu có – Dubai. Tại đó hiện đang có sẵn những chiếc xe nổi tiếng như DB9, Rapide S, Vanquish, Zagato, Cygnet và Lagonda.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay