Wald lần đầu "thôi lập dị" để hoàn thành bản độ Mercedes AMG GT

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Chính thức ra mắt vào tháng 10/2014, cho đến nay Mercedes AMG GT vẫn là một chiếc sedan hợp thời và rất đặc biệt. Đó là lý do khiến hãng độ Wald đến từ Nhật chọn AMG GT để thể hiện “tay nghề” của mình.

GLC F-Fuel chạy bằng hydro sẽ được vén màn vào năm 2017

Siêu phẩm Mercedes-AMG GT S Edition 1 giá 8,599 tỷ Đồng tại Việt Nam đã chính thức có chủ

Hàng hiếm GT S Edition 1 ra biển trắng

Wald lần đầu

Vẻ ngoài của được cho là không phù hợp với những thiết kế quá phá cách vì như thế sẽ làm hỏng tổng thể cả chiếc xe. Do vậy, dù được mệnh danh là hãng độ có nhiều sản phẩm mang phong cách cực kỳ “dị” thì Wald cũng phải học cách tiết chế để thực hiện rất ít những tùy chỉnh về ngoại thất của AMG GT.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng sau khi “qua tay” Wald, AMG GT trở nên sắc bén hơn rất nhiều dù chúng ta mới chỉ được chiêm ngưỡng nó qua 2 tấm teaser của Wald. Hãng độ Nhật đã chỉnh sửa cản trước, 2 bên sườn xe, đặc biệt cản sau được thiết kế lại hoàn toàn với một kích thước rộng hơn để phù hợp với bộ khuếch tán mới và ống xả lớn.

Wald lần đầu

Bộ la-zăng cũng được thay mới năng động và “hợp rơ” với tổng thể xe. Với bộ body-kitmới, MercedesAMG GT thể thao, trẻ trung hơn rất nhiều. Trên thân xe, Wald có để lại chữ ký đặc biệt – The Black Bison.

Về hiệu suất, có vẻ như Wald vẫn sẽ giữ nguyên động cơ tăng áp kép 4.0 lít của GT. Gói độ này hiện vẫn đang được Wald hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chính thức trình làng.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay