"Tất tần tật" về Honda Air Blade 125cc mới vừa chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Như đã đưa tin, sáng hôm nay, ngày 27/11/2015, Honda Air Blade 125cc chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt tại TP. Hồ Chí Minh.

Honda giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Dàn scooter Air Blade đọ đèn LED mờ ảo trong đêm

[VIDEO] Chi tiết Honda CB1100 EX đẹp "mê hồn" tại Hà Nội

125cc ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: cao cấp, thể thao và sơn từ tính cao cấp; bên cạnh đó là bảng màu “khủng” lên tới 9 màu sắc phong phú.

9 phiên bản màu của Honda Air Blade mới

Honda luôn là một hãng xe được tin dùng và có doanh số "khủng" nhất tại thị trường Việt. Ra mắt từ năm 2007, Air Blade đã được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt với tổng cộng hơn 2,7 triệu xe được tiêu thụ. Ngoài ra, chiếc Honda Air Blade 125 đã chinh phục được 158.180 khách hàng chỉ trong sáu tháng đầu năm 2015.

Biểu đồ tình hình kinh doanh toàn cầu cực "khủng" của Honda 

Cận cảnh màn ra mắt của Honda Air Blade mới

Do vậy, để tăng thêm sức cạnh tranh trên thị trường xe ga, Air Blade mới được nâng cấp đáng kể về ngoại hình. Điểm thay đổi đặc biệt nhất trên Air Blade mới là hệ thống đèn được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED - đúng theo chủ đề thiết kế "Tỏa sáng ngoạn mục'', giúp hình khối của mặt trước xe được thu gọn lại, hài hòa hơn với tổng thể thon gọn của xe.

Chi tiết Honda Air Blade mới ra mắt tại Việt Nam

Thiết kế mới cũng tạo tư thế lái xe đẹp hơn và bắt mắt hơn cho khách hàng, chưa hết đầu xe cũng được kéo dài khiến xe có cái nhìn mạnh mẽ, sắc nét hơn.

Phần đuôi xe xuất hiện táo báo với những đường viền sắc sảo chạy qua nhiều bộ phận xe, mang cho xe dáng vẻ năng động hơn.

Xem nhanh Honda Air Blade 125cc vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam

Một số trang trí ngoại thất khách trên xe là tem xe mới thiết kế đơn giản với các mảng lưới laser độc đáo và logo AB được đắp nổi 3 chiều và mạ crôm sang trọng ở phần yếm.

Xe sẽ được trang bị rất nhiều tính năng nổi trội khác bao gồm: đèn soi ổ khóa đẳng cấp, đèn báo thay dầu, cốp xe rộng với sức chứa lên tới 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác, tích hợp đèn soi chiếu và vách ngăn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được vật dụng trong ngăn chứa, nắp bình xăng tiện lợi, công tắc chân chống bên, mặt đồng hồ thể thao tích hợp màn hình LCD thông minh hiển thị đầy đủ các thông số và lốp không săm - vành xe sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Air Blade mới sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake an toàn và dễ sử dụng. Phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng định vị xe của mình.

Về sức mạnh động cơ, Air Blade 2015mang trên mình "trái tim" eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như: hệ thống phun xăng điện tử, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời idling-stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. 

Nhờ xem xét lại cấu tạo của cao su giảm chấn và dung lượng của cao su, Honda Air Blade mới đã giảm thiểu tối đa việc truyền rung động khi xe chạy. 

Biểu đồ so sánh khả năng vận hành của Air Blade mới so với mẫu xe hiện tại và đối thủ. 

Cùng với giảm bớt 3 kg trọng lượng, Air Blade 2015 vốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp được cải thiện để tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014.

Đặc biệt, bên cạnh những thay đổi tích cực về ngoại hình và động cơ, Honda Việt còn tung gói bảo hành “cực khủng” cho Air Blade mới lên tới 3 năm hoặc 30.000 km.

Chắc chắn, sự xuất hiện của Honda Air Blade mới sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường xe ga Việt Nam.

Bảng màu kèm giá chi tiết của các phiên bản Air Blade mới:

Phiên bản Sơn từ tính cao cấp: Vàng đen – Xám đen – 40.990.000 đồng

Phiên bản Cao cấp: Đen bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc – 39.990.000 đồng

Phiên bản thể thao: Trắng đen – Cam đen – Đỏ đen – 37.990.000 đồng

Cận cảnh chi tiết những hình ảnh của Honda Air Blade mới tại Việt Nam:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay