Nam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ sớm rước Jeep Wrangler Rubicon hầm hố về nhà

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Lại một lần nữa, nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ thích thú trước những hình ảnh anh chia sẻ trên mạng. Câu trích dẫn “Mời em về đội của anh nhé” dường như là một câu nói ám chỉ nam ca sĩ sẽ sớm "rước" chiếc xe “cao cấp” Jeep Wrangler Rubicon về nhà

Á Hậu Huyền My "nối gót" Tuấn Hưng, "đập hộp" Mercedes-Benz S400

Tuấn Hưng "mạnh tay" chi hơn 3 tỷ để tậu Mercedes S400 mới

Điểm danh loạt mô tô "Hot" của giám khảo "The Voice" - Tuấn Hưng

Nam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ sớm rước Jeep Wrangler Rubicon hầm hố về nhà

Ngày hôm qua, 25/11/2015, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc địa hình hầm hố lên trang cá nhân của mình kèm với lời nhắn “Mời em về đội của anh”. Được biết đây là chiếc Wrangler Rubicon của hãng xe nổi tiếng Jeep.

Nam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ sớm rước Jeep Wrangler Rubicon hầm hố về nhàNam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ sớm rước Jeep Wrangler Rubicon hầm hố về nhà

Rubicon là một mẫu xe địa hình có khả năng vận hành ổn định cao cùng ngoại hình khá mạnh mẽ, chắc chắn. Với những ưu thế đó, xe luôn thu hút được mọi ánh nhìn của những tín đồ off-road. Tại Việt Nam hiện nay có rất ít người sở hữu mẫu xe “cơ bắp” này.

Nam ca sỹ Tuấn Hưng sẽ sớm rước Jeep Wrangler Rubicon hầm hố về nhà

Đoạn bình luận của Tuấn Hưng với người hâm mộ

Nếu Jeep WranglerRubicon được Tuấn Hưng rước về nhà, điều này cũng đồng nghĩa với việc bộ sưu tập xe của Tuấn Hưng trở nên ngày càng "khủng".

Trước đó, Tuấn Hưng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi mạnh tay chi tới 3,64 tỷ đồng để tậu về Mercedes S400. Bên cạnh đó, nam ca sỹ nhiều lần mê hoặc nhiều tín đồ xe khi xuất hiện cùng với những chiếc xe sang như Porsche Panamera Turbo, Ferrari 458 Italia, Mercedes C300 AMG hay Range Rover. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng có những niềm đam mê lớn với xe phân khối lớn, điển hình như Ducati Diavel Cromo, trị giá 720 triệu đồng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay