Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chiều ngày hôm qua, 25/11, tại sân vận động Trà Vinh đã diễn ra giải đua Suzuki Raider 150cc. Thông qua giải đua lần này, những tay đua xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tham dự giải đua tới đây tại Bình Dương để giành vé tham sự Suzuki Asian Challenge 2016. 

Giải đua xe Honda tại Bình Dương gay cấn đến phút cuối

Vòng 3 giải đua Raider "hâm nóng" SVĐ Cần Thơ ngày Quốc Khánh

Trên đà "nhiệt huyết", Suzuki Việt Nam tiếp tục tổ chức và tham dự các giải đua sắp tới

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ đang trở thành một bộ môn thể thao quen thuộc và yêu thích của những khán giả miền Tây khi mà bất kỳ một giải đua nào được tổ chức tại đây cũng thu hút rất lớn lượng khán giả tới theo dõi. Và bằng chứng là giải đua mới đây được tổ chức tại đã thu hút hơn 5.000 khán giả có mặt tại sân đua để theo dõi và cổ vũ cho những tay đua. 

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờKhán giả kéo đến đông nghịt không quản ngại trời nắng như đổ lửa

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờGiải đua xe  150cc tổ chức tại Trà Vinh được chia làm hai hệ: hệ trẻ và hệ chuyên nghiệp.

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờỞ nội dung trẻ là cuộc so tài của những tay đua có độ tuổi từ 18 – 24, bao gồm Nguyễn Ngọc Hồ, Lê Khánh Lộc, Nguyễn Hoàng Anh Dũng, Đoàn Trường Lợi, … nhằm tìm ra chủ nhân của tấm vé tham dự Suzuki Asian Challenge 2016. Sau những vòng đua đầy kịch tính và căng thẳng, bất ngờ đã xảy ra.

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờDù có số điểm cao nhất ở 3 vòng đầu, nhưng Nguyễn Ngọc Hồ đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên, trong khi Huỳnh Minh Sang (CLB Quý Chia, Quận 11, TP.HCM) vẫn giữ vững phong độ khi bước tiếp vào vòng chung kết. Mọi hi vọng lúc này đều dồn vào ba tay đua có thành tích tốt nhất thì Cao Việt Nam (CLB Thanh Sơn PX, Biên Hòa, Đồng Nai) – một cái tên hoàn toàn mới đã bất ngờ về với vị trí đầu tiên và giành được phần thắng.

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờTại hệ chuyên nghiệp, Nguyễn Quang Khải (CLB Nhân, Củ Chi, TP.HCM) đã đoạt được vé bước vào chung kết bằng những bước chạy chắc chắn và đầy sức mạnh. Tuy nhiên, ở chung kết Nguyễn Quang khải đã bỏ lỡ mất chiến thắng khi phải đối đầu với ba tay đua cùng đến từ một câu lạc bộ. Chung cuộc tại hệ đua này, Nguyễn Viết Linh (CLB Trường Trung, Củ Chi, TP.HCM) đã giành được chiến thắng.

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờTuy nhiên, đặc thù sân Trà Vinh có kích thước hơi ngắn và nhỏ nên một số điểm bị khuất tầm nhìn. Mặt sân hơi ghồ ghề đã ảnh hưởng khá nhiều tới màn so tài của những tay đua cũng như tốc độ và kỹ thuật không đáp ứng được đúng yêu cầu của những tay đua.

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ

Tổng số điểm của các tay đua của hệ chuyên nghiệp

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ

Tổng số điểm của các tay đua của hệ trẻ 

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ

Như vậy, vào tháng 12 tới  tại sân vận động Quân Đoàn 4 sẽ là cuộc tranh tài quyết liệt cho danh hiệu vô địch của hệ chuyên nghiệp giữa Nguyễn Quang Khải với Nguyễn Thanh Vũ và hệ trẻ là Nguyễn Ngọc Hồ và Huỳnh Minh Sang. Bên cạnh giải thưởng là một chiếc Suzuki Raider R150 dành cho vận động viên vô đihcj hệ chuyên nghiệp, nhà vô địch hệ trẻ sẽ có được tấm vé tham dự giải đua Suzuki Asian Challenge 2016. 

Một số hình ảnh tiêu biểu của giải đua xe Suzuki tại Trà Vinh

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ

Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ Suzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờSuzuki Raider 150cc Trà Vinh - Giải đua của những bất ngờ
 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay