"Quái vật" Rezvani Beast X 700 mã lực đã "xuất đầu lộ diện"

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Biến thể thứ ba dòng Rezvani Beast đã chính thức "xuất đầu lộ diện" dưới dạng quái vật Beast X. Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản giới hạn đầy hấp dẫn với mức giá 325.000 USD (tương đương gần 7,4 tỷ đồng).

"chơi trội" với Beast Speedster với giá "bèo" 139.000 USD

Beast 2016 - "mãnh thú" "xổng chuồng" của Rezvani Motor

- siêu xe đua trên phố

Được sản xuất như một mẫu siêu xe độc đáo, mạnh mẽ cũng như "nguy hiểm" nhất, Rezvani Beast X không chỉ sở hữu hiệu suất đã được cải thiện mà xe còn sử dụng những trang thiết bị mang tính khí động học cao.

Nhìn bề ngoài, biến thể thứ 3 dòng Rezvani Beast sở hữu cánh gió trước nổi bật, hốc hút gió lớn cũng như hai bên hông khí động học. Ngoài ra, Beast X còn được trang bị hai cánh gió sau dạng lớn gợi nhớ đến những chiếc siêu xe Pagani Zonda đời đầu.

Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ dung tích 2.4L 4 xi-lanh quen thuộc từ nhà Rezvani Beast đi kèm hai hệ thống tăng áp Borg Warner. Đi kèm với các piston bằng thép rèn, van phù hợp cùng động cơ được tăng cường, tổng công suất của xe được nâng lên thành 700 mã lực. Và khi kết hợp với tải trọng ấn tượng 833 kg (nhẹ hơn 91kg so với Beast 500 mã lực), Beast X trở thành một con quái vật thực thụ giống như cái tên của nó vậy. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Hãng xe cũng nhấn mạnh vào trang bị body từ sợi carbon, khung gầm bằng thép, phanh Alcon 4 pit-tông, đệm phanh đua Alcon, hệ thống treo độc lập bằng nhôm với thanh chống lật, trước và sau, bộ giảm xóc có thể chiều chỉnh được 10 cách trên cả 2 trục, vành 19 inch được bọc trong bộ lốp kích thước 295/30 phía trước và 235/35 phía sau. 

Rezvani cho biết "quái thú" mới chỉ mất 2.5 giây để tăng tốc lên 100km/h tính từ vạch xuất phát, 0,2 giây nhanh hơn so với Beast 500 mã lực. 

Rezvani Beast X hứa hẹn sẽ là một phiên bản giới hạn hấp dẫn với 5 chiếc được sản xuất cho toàn thế giới. Giá bán của xe là 325.000 USD (tương đương gần 7,4 tỷ đồng).

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay