[VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift "đỉnh của đỉnh"

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nếu bạn là tín đồ của những màn biểu diễn drift thì sau khi xem đoạn clip ghi lại màn drift của hai tay chuyên nghiệp với Nissan 370Z, bạn sẽ hiểu được và cảm nhận được chính xác nhất nghệ thuật drift là gì. 

Mercedes-Benz "ấp ủ" dự định sản xuất hypercar có khả năng tự drift

Ford Escort Mk2 RS 1987 được "đặc chế" cho những màn drift "đốt lốp"

[VIDEO] Màn drift "song kiếm hợp bích" hoàn hảo của xe bồn và BMW E3

[VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift

Điều gì đã xuất hiện tại trung tâm mua sắm bị bỏ hoang? Và bộ đôi 370Zđược tinh chỉnh triệt để với những tay đua “cự phách” đã làm gì tại đây? Tất nhiên, đó sẽ là nơi diễn ra một màn trình diễn "drift" tuyệt vời nhất đến từ những tay đua chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn yêu thích những màn biểu diễn drift đầy phong cách và vô cùng ấn tượng Gymkhana của Ken Block và những pha nguy hiểm khác, bạn nên xem đoạn clip này. Hai tay đua Chris Fordsberg, người đã hai lần vô địch Formula Drift và bạn anh – Ryan Tuerck, một “giáo sư” về drift đã cùng nhau cầm lái chiếc xe có sức mạnh lên tới 1.000 mã lực của hãng xe Nhật và tạo nên một màn trình diễn drift “đỉnh của đỉnh”.

[VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift

Hai chiếc xe như đang rượt đuổi nhau trên đường chạy, tạo ra những màn drift táo bạođến “ngạt thở". Và bằng chứng cho điều đó chính là những đám mây khói được tạo ra từ bộ lốp của xe.

Có thể bạn nghĩ rằng đây là giải đua Tokyo drift. Tuy nhiên, câu trả lời là không. Bởi vì địa điểm diễn ra là ở Trung tâm mua sắn Hawthhorne được xây dựng ở Los Angeles vào năm 1977 và bị bỏ “rơi” sau 22 năm.

[VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift

Với bất kỳ ai xem đoạn clip được thực hiện bởi hai tay đua này, mọi người đều mê mẩn, thích thú và ngưỡng mộ những màn drift tài năng của họ. Chúng thực sự quá tuyệt vời và đầy sự phấn khích. Nhiều người sẽ có ý tưởng thực hiện lại những màn biểu diễn nguy hiểm này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những pha trình diễn này cực kỳ nguy hiểm, chỉ được thực hiện bởi những tay đua rất chuyên nghiệp và dưới sự cho phép của chính quyền địa phương. Đừng bao giờ cố gắng thực hiện những màn drift này. 

[VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift [VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift [VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift [VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift [VIDEO] Nissan 370Z thể hiện tài năng bằng màn biểu diễn drift

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay