"Bạch mã" Ferrari California T đẹp hút hồn bên bờ biển

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Khi tất cả các chi tiết kết hợp lại với nhau, chúng tạo nên một cái nhìn hoàn hảo, "bảnh bao" cho "ngựa nòi" siêu mạnh Ferrari California T.

Festival 2015 - Lễ hội của những "siêu ngựa chồm" đẳng cấp nhất

[VIDEO] Chiêm ngưỡng Ferrari F12tdf thể hiện khả năng “lướt nhanh như chớp”

Ferrari 458 Italia "mình đỏ chân vàng" nổi bật

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu California, lần đầu tiên được vén màn tại triển lãm Geneva Motor Show 2014. Không chỉ dừng lại ở đó, California Tcũng là chiếc siêu ngựa "may mắn" khi được thừa kế khối động cơ tăng áp từ huyền thoại Ferrari F40. 

Xe sử dụng động cơ tăng áp V8 dung tích 3.8L sản sinh công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755 Nm. Siêu ngựa nhà Ferrari có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,6 giây ấn tượng trước khi đạt vận tốc tối đa là 316 km/h.

Dù chỉ mới "đặt chân" lên thị trường nhưng California T đã lọt mắt xanh của rất nhiều xưởng độ nổi tiếng trên toàn thế giới. Mới đây, chiếc siêu xe đã tiếp tục lột xác trong bộ vành hoàn toàn mới.

Được biết, xe đang được "cưỡi" trên bộ la-zăng ADV05 RM Track Spec CS cỡ lớn với 21x9.5 inch cho đôi vành trước và 22x12 inch là kích thước của hai bộ mâm sau. Ấn sâu bên trong là nẹp phanh hàng hiệu được bao phủ bởi lớp sơn vàng nổi bật ton-sur-ton với biểu tượng logo Ferrari.

Và cuối cùng, nội thất bên trong chiếc siêu ngựa lấy tông tối màu làm chủ đạo với hàng ghế ngồi được bọc trong lớp da vô cùng cao cấp.

Khi mọi thứ kết hợp lại với nhau, chúng tạo nên một cái nhìn hoàn hảo, "bảnh bao" cho "ngựa nòi" siêu mạnh nhà Ferrari.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay