[VIDEO] Xem Floyd Mayweather "chứa" gần 100 siêu xe như thế nào?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

"Tay đấm huyền thoại", Floyd Mayweather là một trong những người giàu nhất trong làng thể thao thế giới. Hơn thế nữa, anh còn nổi tiếng với dàn siêu xe “cực khủng” lên đến con số gần 100 chiếc các loại, với giá trị tổng vài chục triệu đô. 

Mayweather tặng sinh nhật con trai 16 tuổi xe Mercedes-AMG C450

Siêu xe “đỏ đặc trưng” của sẽ được bán đấu giá

Floyd Mayweather khoe “xế sang” Grand Sport Vitesse 3,5 triệu USD trên Instagram

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather

Bộ sưu tập siêu xe của nhà vô địch quyền Anh thế giới, Mayweather có thể khiến cho cả những "siêu đại gia" cũng phải bị choáng. Gần đây, Mayweather đã gây xôn xao dư luận với việc sở hữu chiếc Koenigsegg CCXR Trevita trị giá 4,8 triệu USD (~ 109 tỉ đồng) mà anh đã không ngần ngại khoe khoang. Chiếc Ferrari Enzo hàng hiếm của võ sĩ quyền Anh cũng sẽ được bán đấu giá tại Sotheby RM vào tháng 12 tới. 

Ước tính, Mayweather đã mua tới gần 100 chiếc xe khác nhau. Tổng giá trị lên tới vài chục triệu đô. Nhưng có vẻ "tay chơi" này vẫn chưa có định dừng lại. 

Cụ thể hơn, tay đấm người Mỹ sở hữu 3 xe Bugatti Veyron với màu sắc khác nhau. Mỗi chiếc trị giá khoảng 1,5 triệu bảng (~ 51 tỷ). Ngoài ra, Floy Mayweather còn không ngần ngại tâu riêng máy bay cá nhân trị giá 30 triệu bảng (~ 102 tỷ đồng). Anh còn có một dàn siêu xe "đọc cũng mỏi miệng" bao gồm những cái tên "đình đám" như Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S và Lamborghini Aventador, McLaren 650S, Ferrari 458 Italia, Pagani Huayra, Aston Martin One-77, "cơ số" Roll-Royces và rất nhiều chiếc xe khác nữa. Mặc dù trước đó Mayweather đã bị tổn thất khoảng 1,4 triệu đô do một vụ cháy nổ, nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới bộ sưu tập "quá khủng" kể trên. 

Vậy nhà vô địch quyền anh làm thế nào để có thể "chứa" được hết chỗ siêu xe trên? Hãy cùng xem Video được thực hiện bởi The Money Team của Floyd dưới đây nhé. 

Video được thực hiện bởi nhóm Floyd Money Team với dàn siêu xe cực khủng của Floyd Mayweather

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather

[VIDEO] Xem Floyd Mayweather

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay