Citroen quyết tâm giữ "thiết kế kỳ quái" đặc trưng cho những mẫu xe tương lai

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hãng xe Pháp Citroen mới đây đã tung thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng sản phẩm tương lai của mình. Được biết, hãng sẽ tập trung vào việc duy trì những thiết kế độc đáo “cộp mác” Citroen.

DS4S dành riêng cho Trung Quốc chính thức ra mắt tại Quảng Châu

Citroen quyết "tham chiến" trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ

Đánh giá xe SUV Porsche Cayenne tại Việt Nam

Citroen quyết tâm giữ

Từ một vài tháng trước đây, Citroen đã lên kế hoạch để sản xuất mẫu xe tương lai của hãng – Catus M . Hãng xe Pháp quyết định không muốn chạy theo phong cách xe Đức cho hợp thời, hay để có một kết quả an toàn nữa. Thay vào đó, Citroen sẽ thay đổi và tập trung vào sáng tạo theo chất riêng của mình.

Citroen quyết tâm giữ

Sự trở lại của Citroen sẽ mang khá nhiều “thiết kế kỳ quặc” làm nên dấu ấn riêng của Citroen. Giám đốc Chiến lược, ông Mathieu Bellamy cho biết: “Bắt đầu từ năm 2016, các bạn sẽ được thấy những chiếc xe mới ra mắt mỗi năm để cạnh tranh với nhiều xe theo từng phân khúc khác nhau. Điểm chung nhất của các mẫu xe mới là chúng chắc chắn rất kỳ quặc.”

Citroen quyết tâm giữ

Thậm chí 2 mẫu xe tương lai là C4 và C5 cũng sẽ được hưởng lợi từ chiến lược “đại tu thiết kế” này, 2 mẫu xe sẽ được “tạo hình” dựa trên cảm hứng từ 2 mẫu xe concept là Catus và Aircross.

Citroen quyết tâm giữ

Citroen quyết tâm giữ

Chiếc SUV Aircross concept - tương lai của Citroen

Citroen quyết tâm giữ

Bellamy tiếp tục: “Chúng tôi có nói với đội ngũ thiết kế rằng chúng ta phải thiết kế lại C4 và C5. Vì vậy, chúng tôi sẽ thay thế chúng bằng 2 phiên bản hoàn toàn khác. Bên cạnh đó, chiếc Aircross concept sẽ là mẫu xe đại diện cho tương lai của thương hiệu Citroen.”

Citroen quyết tâm giữ

Thực tế, vốn dĩ hãng Citroen đã được mọi người đã biết đến với cách thiết kế xe hơi “bất thường”, do vậy cũng không có gì lại khi hãng xe Pháp quyết tâm quay lại với phong cách ban đầu của mình, để cho ra những sản phẩm “cộp mác” Citroen.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay