Siêu bò Ý Lamborghini Huracan "thay răng" cực nghệ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bản độ vành cho siêu bò Ý Huracan giúp người xem có những liên tưởng ít nhiều tới siêu phẩm "Máy bay chiến đấu" Egoista cùng thuộc đại gia đình Lamborghini.

Huracan màu cam duy nhất tại Việt Nam cá tính trong bộ đồ chơi mới

Huracan - "Siêu bò" đẹp nhất trong gia đình Lamborghini với ống xả Akrapovic

"đa nhân cách" khi sở hữu cùng lúc 2 mẫu la-zăng khác nhau

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan

Trong khi Lamborghini Aventadorđã sở hữu riêng cho mình một "kho sưu tập" những bản độ la-zăng tuyệt đỉnh thì đến nay siêu bò Huracanmới thực sự rút ngắn khoảng cách với người anh em khi trở thành tầm ngắm của xưởng độ danh tiếng .

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan

Để tạo nên dấu ấn riêng cho bản độ, SR Autođã lựa chọn bộ vành RS05 chính hãng do PUR Wheels sản xuất để trang bị cho chiếc siêu xe. Không chỉ dừng lại ở đó, bộ la-zăng hàng hiệu này còn gợi nhớ đến "Siêu máy bay chiến đấu" Egoista cũng thuộc đại gia đình nhà siêu bò.

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan

Có thể thấy, la-zăng PUR sở hữu kích thước khá lớn với bộ vành trước cỡ 20x9 inch và 21x12.5 inch cho bộ vành sau. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng được tạo hình một cách tinh tế và tỉ mỉ với cách thiết kế nan dạng xoắn đi kèm với nan thẳng, tạo cái nhìn sắc nét và góc cạnh. Và xuất hiện nổi bật bên trong là má phanh cao cấp được bao phủ bởi nước sơn vàng nổi bật.

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay