"Khủng long tí hon" Fiat 500e độc đáo với phong cách chiến binh "Star Wars"

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Đến với Los Angeles Auto Show 2015, Garage Italia Customs đã có dịp ra mắt công chúng bản độ chiếc xe điện Fiat 500e lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng "Chiến tranh giữa các vì sao".

"Con lai" Fiat 124 Spider tỏa sáng tại Triển lãm ô tô Los Angeles

Fiat Toro mới vừa "nhắm" tới thị trường Nam Phi

Cận cảnh ngôi nhà di động Fiat Ducato 4×4 Expedition “lý tưởng” ở Đức

Về diện mạo bên ngoài, Fiat 500e bản độ  là sự kết hợp hài hòa giữ hai tông màu đen – trắng cổ điển, lấy cảm hứng từ Đội quân Stormtrooper hùng hậu của First Order trong bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám "Chiến tranh giữa các vì sao".

Bên cạnh đó, tạo hình giữa cửa sổ cũng như kính chắn gió của xe mang lại cho người xem những liên tưởng rõ nét về chi tiết mũ bảo hiểm đi kèm tấm kính che mặt đặc trưng của Stormtrooper.

Bánh xe của Fiat 500e trở nên độc đáo trong cách phối màu đặc trưng với bộ la-zăng màu đen được bọc trong lốp Pirelli sơn trắng vô cùng lạ mắt. Và biểu tượng quân lính First Order xuất hiện nổi bật hơn bao giờ hết ngay chính giữa trung tâm bánh xe.

Về không gian nội thất, gam màu chủ đạo trắng - đen vẫn được duy trì với hàng ghế ngồi đi kèm vô-lăng mang hai màu da tương phản tạo thành điểm nhấn. Bảng điều khiển trung tâm và trần xe sơn trắng, trong khi đó, logo First Order được đặt ở vị trí tựa đầu của ghế. Cuối cùng là dòng chữ "Star Wars" xuất hiện đẹp mắt khẳng định chủ đề mà Garage Italia Customs muốn hướng tới.

Fiat500e sở hữu bộ pin lithium-ion 24 kWh đi kèm một mô-tơ điện sản sinh 111 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 199 Nm. Được đánh giá là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất,  chỉ tiêu thụ 2,3l nhiên liệu cho 100km khi di chuyển trên đoạn đường thành phố và 2,6L/100km cho đoạn đường cao tốc.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay