Đại gia Đà Nẵng "chơi trội" khi tự mình lái siêu xe thể thao BMW i8 để đón dâu

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Không chỉ tạo nên cơn sốt về tính năng cũng như kiểu dáng thiết kế thông minh của mình, BMW i8 tiếp tục khuấy động cộng đồng yêu xe trong nước bằng việc hóa thân thành một chiếc xe hoa, giúp chú rể đón được cô dâu về nhà. 

Hé lộ chân dung chủ sở hữu bộ đôi đầu tiên tại

Cận cảnh BMW i8 màu bạc đầu tiên tại Việt Nam trị giá 5,5 tỷ đồng

Nhìn lại "xế sang" BMW i8 độc nhất vô nhị tại Việt Nam của 2 thiếu gia Hà Thành

Đại gia Đà Nẵng

Không chỉ mang trên mình “sứ mệnh” làm hài lòng chủ nhân trên những cung đường di chuyển, mới đây, “tương lai” BMW i8 đã được chủ nhân giao cho một nhiệm vụ mới nữa, đó chính là “cướp dâu”.

Đại gia Đà Nẵng

Một đại gia tại Đà Nẵng đã dùng siêu xe i8 để tham gia vào lễ rước dâu của mình. Không giống như những đám cưới khác, người lái chiếc BMW i8chính là chú rể, “nam chính” của đám cưới. Điều này khiến khá nhiều người cảm thấy rất thú vị. Bên cạnh việc muốn tạo nên sự ấn tượng sâu sắc cho chính đám của mình, nguyên nhân của hành động tự chú rể lái xe hoa còn đến từ thiết ghế hàng ghế sau chỉ dành cho trẻ nhỏ. Nhưng dù là lý do hay nguyên nhân nào đi chăng nữa, tự chú rể lái xe đến đón cô dâu về nhà cũng là một kỷ niệm ngọt ngào và ấn tượng trong đám cưới của hai người.

Đại gia Đà Nẵng

Được mệnh danh là mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế tương lai, thân thiện với môi trường, siêu xe thể thao mui trần BMW i8rất được lòng các đại gia Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam có tới hơn 20 chiếc xe này với đủ màu sắc trong bộ sưu tập mà hãng xe Đức tung ta.

Bất kỳ một chiếc xe nào về Việt Nam đều được chủ nhân sẵn sàng mở cửa để rước về nhà. Và một điều đặc biệt khác về những chiếc BMW i8 có mặt tại Việt Nam là hầu hết giá bán của chúng đều không được tiết lộ. Không biết vì lý do gì mà mọi người lại không công bố. Giá bán của i8 tại Mỹ là 136.000 USD,  tại Đức là 169.000 USD. Do đó, khi xe về nước, chắc chắn giá bán của xe có thể lên tới 7 tỷ đồng (đã bao gồm thuế các loại).

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay