Toyota "từ chối" trang bị động cơ tăng áp cho GT86 bản nâng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Toyota đang trong quá trình phát triển phiên bản nâng cấp cho mẫu GT86 đình đám, với lần nâng cấp này, hãng xe đến từ Nhật Bản sẽ chú trọng đến khả năng vận hành của xe.

RAV4 Hybrid 2016 - Mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc crossover của Toyota

[VIDEO] Toyota "khoe khéo" tài năng của Fortuner 2016 trong đoạn video mới

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe "hot" Innova 2016 mới

Toyota

Theo thông tin mới nhất, Toyota sẽ mang đến cho GT86 nhiều sự thay đổi lớn, trong đó ý nghĩa nhất chính là khối động cơ thay thế mạnh mẽ hơn nhiều so với mẫu xe nguyên bản.

Kỹ sư trưởng của Toyota, ông Tetsuya Tada, khẳng định rằng: “Mọi thứ cần phải thay đổi. Động cơ, thân xe, hệ thống treo, tất cả các bộ phận.”. 

Toyota

Trong khi rất nhiều tín đồ kỳ vọng  phiên bản nâng cấp sẽ sở hữu khối động cơ tăng áp thì Tada lại phủ nhận rằng: “Tôi nghĩ turbo là một giải pháp dễ dàng. Tôi luôn luôn quan niệm rằng Toyota cần phải cố gắng làm được một điều gì đó mới mẻ và tôi luôn đặt ra những thách thức cho chính mình. Với tôi, động cơ tăng áp là một thứ công nghệ quá nhàm chán."

Theo đại diện của hãng xe Nhật, bản nâng cấp sẽ bao gồm tùy chọn mui xe cấu tạo từ chất liệu carbon siêu nhẹ nhằm giảm thiểu trọng lượng của xe. Quan trọng nhất, một khối động cơ mạnh mẽ mang đến âm thanh chất lượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho một mẫu ô tô thể thao như GT86.

Toyota

Toyota

Toyota

Toyota

Toyota

Toyota

Toyota

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay