BMW đang "sáng tạo" chiếc Art Car mới dựa trên M6 GT3

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Vào năm 2017, BMW sự kiến sẽ cho ra mắt chiếc Art Car mới nhất của mình. Đây sẽ là chiếc xe được ra đời dựa trên xe đua M6 GT3 hiệu suất cao. 

 

BMW Compact Sedan - "Tia hy vọng" của hãng xe Đức trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ

Sài Gòn: CSGT rút súng khống chế tài xế BMW Series 3 đâm người bỏ chạy

BMW R nineT phiên bản scrambler sẽ sớm đến tay người dùng

BMW đang

Thương hiệu Đứcđã sản xuất bộ sưu tập của những chiếc kể từ năm 1975, với chiếc xe đầu tiên là 3.0 CSL cho tới M3 GT3 của năm 2010. Trong suốt một thập kỷ, không dưới 19 nghệ sĩ đã làm việc trên những chiếc Art Car của BMW và chiếc xe dựa trên mẫu xe đua sẽ được ra đời nhờ sự sáng tạo của hai nghệ sĩ John Baldessari và Cao Fei. 

BMW đang

Vào năm 1975, Alexander Calder là họa sĩ đầu tiên vẽ lên một chiếc xe. Trong ảnh: giám đốc điều hành của ICA, Gregor Muir và Ruth MacKenzie, đại diện của London 2012 Festival, cùng giáo sư Thomas Girst của BMW đứng chụp hình cạnh chiếc BMW 3 CSL mà Alexander Calder từng vẽ hồi 1975.

Fei là người trẻ tuổi nhất làm việc trên những chiếc Art Car của BMW, anh sinh năm 1978 trong khi đó Baldessari lại là người lớn tuổi nhất khi ông sinh năm 1931 - năm nay ông đã 84 tuổi. 

BMW đang Jeff Koons là họa sĩ gần nhất vẽ lên xe (2010). Trong ảnh là chiếc M3 GT2 do Jeff Koons vẽ bày tại triển lãm. Ảnh: Jan Kruger

Vào thời điểm hiện tại, chưa có bất kể thông tin cụ thể nào về những gì mà 2 nghệ sĩ một gìa một trẻ đang "ủ mưu" cho M6 GT3. Tuy nhiên, những chiếc Art Car trước đó đều được kết hợp với màu sắc đặc biệt sáng, và táo bạo về thiết kế. Vì vậy người hâm mộ hoàn toàn có lý do để trông chờ vào một tuyệt tác của BMWsẽ ra đời vào năm 2017. 

Nguyệt Hạ (Theo TNV)

 

SourceXeHay