Honda City Adventure - Mẫu xe "độc" lai giữa xe ga và xe cào cào

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bên cạnh bộ đôi CB1 và Six50, Honda cũng sẽ mang tới Triển lãm EICMA một mẫu xe ấn tượng và độc đáo không ai ngờ, City Adventure concept - mẫu xe lai giữa xe ga và xe cào cào.

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Honda CBF190R 2015 “trắng cá tính” đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam với giá 105 triệu đồng

Honda CTX1300 "lực lưỡng" có giá 360 triệu đồng tại Việt Nam

Honda City Adventure - Mẫu xe

Trước khi sự kiện Triển lãm EICMA sắp diễn ra tới đây, Honda khiến người tiêu dùng bất ngờ với  City Adventure táo bạo, độc đáo và khác biệt.

Honda City Adventure - Mẫu xe

City Adventure concept là mẫu xe “con lai” giữa xe ga và  địa hình. Điều đó có nghĩa rằng, mẫu xe dễ dàng sử dụng như xe tay ga và mang khả năng điều khiển linh hoạt của xe địa hình.

Honda City Adventure - Mẫu xe

Trên thân xe được thiết kế khá ấn tượng với những đường nét góc cạnh và vuông vức. Một vài chi tiết của xe được lấy cảm hứng trực tiếp từ những mẫu adventure, như kính chắn gió cao có thể điều chỉnh.

Honda City Adventure - Mẫu xe

Với mong muốn chiếc xe có thể vượt qua những địa hình khác nhau, mạnh mẽ và linh hoạt, City Adventure được trang bị bộ phuộc USD phía trước và monoshock ở phía sau, đi kèm với hành trình lớn, vành nan, và lốp gai bản lớn có kích thước 120/70 R17 trước và 170/60 R15 sau.

Honda City Adventure - Mẫu xe

Hiện khối động cơ mà xe sử dụng vẫn chưa được công bố. Nhưng với Honda City Adventure, điểm khác biệt so với những mẫu xe tay ga khác chính là hệ truyền động bằng xích trần, thay vì dây curoa. Điều này giúp cho xe có khả năng chịu tải tốt hơn khi vượt địa hình.

Honda City Adventure - Mẫu xe

Tính đến thời điểm hiện tại, Honda chưa hề công bố hay có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc sản xuất xe. Mẫu xe concept này sẽ chỉ là mẫu phô diễn công nghệ mới hay là sẽ được sản xuất hàng loạt trong tương lai.

Gia Hân (Theo TNV)

SourceXeHay