[VIDEO] "Sốc" với màn Range Rover chạy qua cầu giấy tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Land Rover kỉ niệm 45 năm ngày "sinh" của mình bằng tiết mục đi xe qua cầu giấy, mở màn ấn tượng tại triển lãm Ô tô Quảng Châu, Trung Quốc.

Người đẹp "Bond Girl" gợi cảm bên xế hộp Evoque mui trần

[VIDEO] "Xem trước" Range Rover Evoque mui trần 2017 chuẩn bị ra mắt

[VIDEO] Range Rover Evoque mui trần 2017 sẽ có mặt tại thị trường vào đầu năm 2016 với giá bán 1,608 tỷ đồng 

[VIDEO]

Nhà sản xuất cho biết, chiếc cầu đứng tự do này được thiết kế dài 5 mét và mất 3 ngày để hoàn thành. Không có bu-lông hay keo được sử dụng để giữ cố định nó mà sử dụng một loại giấy ở thành phố cổ của Tô Châu, . cây cầu được thiết kế với tiêu chí "Venice ở phương Đông".

Nhà thiết kế và nghệ sĩ Steve Messam cho biết: “Đã từng có một cây cầu bằng giấy được thiết kế trước đó nhưng chỉ có thể cho người qua lại. Tuy nhiên, lại chưa có một cây cầu giấy nào có kích thước lớn như cây cầu dành cho chiếc Range Rover này. Cây cầu như thách thức giới hạn của kĩ thuật giống như chiếc Range Rover và chiếc xe chạy trên cầu giấy trông rất ngoạn mục”.

Màn trình diễn của Range Roverlái xe qua cầu giấy được vén màn trước thềm Quảng Châu Motor Show 2015và mở cửa chào đón các vị khách vào ngày 20 cùng với nhiều pha diễn ấn tượng.

Lần đầu tiên ra mắt công chúng, vào những năm 1970, Range Rover là một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn trên thế giới. Năm 1989, lần đầu tiên hệ thống chống bó cứng phanh ABS 4×4 được ra mắt và 3 năm sau đó, hệ thống treo điều khiển điện tử, hệ thống chống trơnt trượt ETC được giới thiệu trong phân khúc. Range Rover đang ở thế hệ thứ 4, và đã được giới thiệu tại Paris Auto Show vào năm 2012.

Chiêm ngưỡng hình ảnh quá trinh xây dựng và màn trình diễn ấn tượng Range Rover chạy qua cầu giấy:

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

[VIDEO]

Phương Nam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay