Siêu xe "cơ bắp" Dodge Viper ACR 2016 "hút mắt" khách tham quan tại LA Auto Show

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Hiện, Dodge Viper ACR đang được trưng bày tại triển lãm Los Angeles. Các fan của Viper giờ đây có thể dễ dàng thăm thú, chiêm ngưỡng chiếc xe siêu nhanh ngoài đời thực.

mang sức mạnh vượt trội với khối động cơ "mới"

"Huyền thoại" một thời Dodge Viper rất có thể bị "khai tử"

McLaren giúp Dodge phát triển động cơ V10 của Viper 2008

Siêu xe

FCA đã tập trung vào phô diễn những mẫu xe mới tại triển lãm LA 2015 như Fiat 124 Spidervà Alfa Romeo Giulia. Và những nỗ lực của FCA đã được “báo đáp” khi bất kể du khách nào ghé qua gian hàng của tập đoàn này đều phải dừng lại để chiêm ngưỡng những “quái thú” nhà FCA.

Siêu xe

Concept Dodge Viper ACR

Siêu xe

Một trong những chiếc xe thu hút người xem đó chính là Dodge Viper ACR 2016 – mẫu xe cơ bắp khỏe khoắn được sản xuất dựa trên mẫu concept Dodge Viper ACR đã được hãng giới thiệu tại triển lãm xe độ SEMA 2014.

Siêu xe

Theo Dodge, Viper ACR nắm giữ nhiều kỷ lục đường đua hơn bất kỳ chiếc xe bản thương mại nào trên thế giới.  Dodge Viper đầy “cơ bắp” sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 mạnh mẽ với công suất 645 mã lực. Giống như bản concept, siêu xe này được ứng dụng rất nhiều vật liệu carbon ở cả ngoại thất và nội thất để tối ưu tính khí động học.

Siêu xe

Hiện, Dodge Viper ACR đang được trưng bày tại triển lãm . Các fan của Viper hoàn toàn có thể vui mừng dễ dàng có cơ hội thăm thú, chiêm ngưỡng chiếc xe siêu nhanh ngoài đời thực.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay