Chiêm ngưỡng "quái vật răng đỏ" Mercedes-Benz C63 AMG 700 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 11 đánh giá

Mercedes-Benz C63 AMG là một chiếc xe cực mạnh và luôn được các tín đồ thương hiệu ngôi sao ba cánh yêu mến. Xe sở hữu khối động cơ V8 dung tích 6.2L tiêu chuẩn, tuy nhiên với hãng độ Weistec Engineering đến từ Mỹ, chiếc xe Đức thậm chí còn trở nên "cường

Bảo tàng Mercedes rao bán những “ông cụ trẻ” đầy hấp dẫn

Ảnh thực tế GLS tại Los Angeles

Mercedes-Benz GLS ra mắt tại Anh, giá từ 2,35 tỷ đồng

Chiêm ngưỡng

Với động cơ tiêu chuẩn V8 6.2L, thế hệ trước của Mercedes-Benz  sẽ luôn được nhắc tới trong những năm sau này. Trong khi xe đã có khả năng để đương đầu với những đối thủ khác trên thị trường về mặt tốc độ, thì gói động cơ siêu nạp của nhà độ Engineering đến từ Mỹ còn làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn nhiều lần. 

Chiêm ngưỡng Chiếc C63 AMG này được trang bị gói động cơ siêu nạp, cho phép xe đạt công suất 700 mã lực. Để giúp cho chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn, hãng độ cũng không quên bổ sung thêm cho nó những chi tiết ngoại thất nổi bật. 

Chiêm ngưỡng Đầu tiên, phải kể đến cánh gió cao chót vót phía đuôi xe tạo vẻ thể thao và "hầm hố" cho C63 AMG. 

Chiêm ngưỡng Thêm vào đó, một phần cản trước bằng sợi carbon nhô ra như một con thú "dữ tợn" đang "gầm gừ" trước những đối thủ của mình. 

Chiêm ngưỡng Bộ bánh nổi bật với la-zăng làm từ thép rèn đến từ Brixton màu đỏ nổi bật, kết hợp với má phanh màu vàng tạo vẻ trẻ trung năng động cho chiếc xe. 

Một số hình ảnh đẹp của Mercedes C63 AMG khi qua tay hãng độ Weistec Engineering: 

Chiêm ngưỡng

 

Chiêm ngưỡng

Chiêm ngưỡng

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay