"Chói mắt" với Phantom phiên bản Rồng mạ vàng trên phố Hà Nội

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Mới đây ngay giữa thủ đô Hà Nội, sự xuất hiện của một chiếc Phantom Rồng mạ vàng "chói lọi" với biển số "khủng" đã thu hút được mọi ánh nhìn của người đi đường những nơi mà xe đi qua.

Chiêm ngưỡng "Mãnh Hổ" nhà tại triển lãm Dubai

"Bắt gặp" Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng trị giá 51 tỷ đồng đang dạo phố

Pininfarina Hyperion Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe hàng hiếm được rao bán giá 36 tỷ

Xe sở hữu lớp ngoại thất màu đen bóng bẩy với những chi tiết mạ vàng nổi bật, bên hông xe ngoài cặp rồng vàng sang trọng, ngay cả nắp bình xăng cũng được mạ và vẽ rồng vàng. 

vàng ra đời vào năm 2011, với số lượng giới hạn 33 chiếc dành cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn, tuy nhiên chẳng bao lâu sau đó những chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đã nhanh chóng "ồ ạt" kéo về Việt Nam. Đặc biệt hơn, chính những Việt lại là người đầu tiên trên thế giới "đập hộp" Phantom phiên bản "Year of the Dragon" với 2 chiếc được đánh số thứ tự 01,02, tức 2 chiếc đầu tiên. Ước tính tại Việt Nam có khoảng 5 chiếc Phantom phiên bản Rồng nguyên bản. 

Có vẻ như vẫn có nhiều đại gia Việt chưa được hài lòng với phiên bản rồng chính hãng, vì vậy đã xuất hiện nhiều phiên bản rồng vàng "đặc chế" của giới chơi tại dải đất hình chữ S, trong đó phải kể đến chiếc Phantom phiên bản rồng đặc biệt này. 

Xe mang biển số Hà Nội 30A. 991.99, đây là một biển số đẹp và hợp phong thuỷ với con số 1 mang ý nghĩa "sinh " và 4 số 9 mang ý nghĩa "trường tồn". Với giá trị đắt đỏ của chiếc siêu xe sang Anh Quốc thì việc mang một biển số đẹp và xứng đáng là không có gì để phải bàn cãi.

Theo như biển số thì rất có thể chủ nhân là một đại gia sinh sống tại Hà Nội. Phiên bản rồng đặc biệt của vị đại gia này có nhiều chi tiết ngoại thất được mạ vàng 24k. Cụ thể như lưới tản nhiệt, biểu tượng Rolls-Royces đình đám, ốp gương, nẹp kính, hốc đèn, ốp gầm đẩu xe, thanh ốp bên hông xe đồng thời la-zăng cũng được mạ vàng cực kỳ nổi bật. 

Hình rồng vàng uốn lượn dường như được "bay" khắp xe, mà nổi bật là trên cụm lưới tản nhiệt. Phần ốp gương ngoại thất, và đuôi xe ngay phần mở cốp cũng có hàng loạt biểu tượng rồng uyển chuyển bằng vàng. 

Có thể nói, chiếc xe Rolls-Royce Phantom rồng mạ vàng đặc biệt này còn nổi bật hơn cả những chiếc Phantom "rồng" nguyên bản của thương hiệu xe sang Anh Quốc. Được biết Phantom "rồng" có giá bán khoảng gần 40 tỷ đồng. 

Việc di chuyển với chiếc xe "cồng kềnh" về cả ngoại hình lẫn giá trị trong những con phố nhỏ Thủ đô có thể khiến cho những "tài xế tay mơ" phải "run rẩy", bởi bất kể một va chạm nhỏ nào cũng có thể khiến chủ nhân phải "móc túi" một khoản "kha khá". Trước đó, một trong những chiếc Phantom phiên bản "rộng xịn" đã xảy ra va chạm với một chiếc Mazda 3 tại Hà Nội. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài bởi chi phí ước tính cho vụ sửa chữa phục hồi chiếc xế sang có thể lên tới con số tiền tỷ. 

Một số hình ảnh của Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng mạ vàng đặc biệt tại Thủ Đô:

Nguyệt Hạ (Theo TNV)

SourceXeHay