Volvo "gây sốc" với phát minh kính thực tế ảo

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Ngay sau khi "gây sốc" với Concept 26 tích hợp tính năng tự lái một cách hoàn hảo, Volvo lại tiếp tục làm ngành công nghiệp ô tô thế giới "chao đảo" với phát minh mới nhất, kính thực tế ảo, cho phép khách hàng có thể "tưởng tượng" ra những chiếc xe mình m

Volvo ra mắt Concept 26 với tự lái hiện đại, cao cấp

Sau Mitsubishi, Volvo "tham vọng" phát triển một mẫu SUV cỡ trung plug-in hybrid

Volvo "tự tin" với hệ thống lái tự động hoàn hảo của hãng

Volvo

Cách mua xe ô tôcủa ngày nay đang chứng kiến những sự thay đổi lớn. Chỉ một vài năm trước, khách hàng chỉ cần đi thẳng tới những đại lý/showroom và đơn giản lựa chọn chiếc xe mình muốn mua. Ngày nay, với những máy bán hàng tự động, mạng internet ... việc mua xe đã trở nên còn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Volvo

Volvochính là một trong những hãng xe hơi tiếp theo nghĩ ra cách để chiều lòng những khách hàng cao cấp của mình bằng cách sử dụng hình ảnh ba chiều trong thế giới ô tô.

Volvo

Nhà sản xuất xe hơi Thuỵ Điển đang lên kế hoạch đưa một thiết bị kính thực tế ảo vào sử dụng. Khách hàng có thể "chơi đùa" với những chiếc xe hơi tưởng tượng thông qua những hình ảnh hiển thị nhờ vào thiết bị này. 

Volvo

Hãy tưởng tượng vào việc chọn lựa một chiếc xe mà không cần phải sử dụng Internet. Bạn vẫn cần phải đi ra ngoài, vì vậy hệ thống này chưa thực sự hoàn hảo. Vậy bạn nên kiểm tra công nghệ mới nhất của Volvo. Công nghệ này có thể được sử dụng cho dây chuyền sản xuất, kính thực thế ảo giúp cho việc hiển thị những tuỳ chọn của xe một cách rõ ràng hơn, những người công nhân sẽ lắp ráp chúng mà không cần phải tốn thời gian di chuyển. Phải chăng đây chính là tương lai của ngành công nghiệp xe hới thế giới? 

   Volvo Volvo Nguyệt Hạ (Theo TNV)

SourceXeHay