Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên "sàn", dự kiến giá từ 785 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chiếc Range Rover Sport này trở nên đặc biệt bởi siêu sao David Beckham chính là chủ sở hữu đầu tiên của nó. Xe sẽ được bán đấu giá bởi Classic Car vào ngày mùng 5 tháng 12 tới đây, tại Trung tâm triển lãm Warwickshire.

Range Rover "vứt bỏ" vành 20 inch vì bộ vành "khủng" 22 inch Vossen

Range Rover Evoque Convertible 2017 “mui trần phong cách” tại triển lãm Los Angeles

Range Rover Evoque "đáng sợ" với phong cách "zombie"

Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên

Chiếc xe là phiên bản của năm 2007, được nâng cấp và độ độc quyền bởi Kahn Design dành cho siêu sao  với chi phí lên đến không dưới 100.000 bảng Anh (~ 3,4 tỉ đồng). Trên thực tế, hiện tại bạn có thể sở hữu nó với giá từ 23.000 bảng – 25.000 bảng Anh (785 triệu - 853 triệu). Đây có thể coi là một cái giá "hời" cho những ai quan tâm đến chiếc SUV này, đặc biệt khi nó đã từng được sử dụng bởi một siêu sao nổi tiếng nhất trong thời đại của chúng ta.

Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên

 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 dung tích 4.2L dấu dưới nắp ca-pô và thân hình được khoác bộ áo màu đen của Kahn Design, cực kỳ "ăn nhập" với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu.

Chiếc Rover Sport có vẻ hơi "đuối sức" so với các mô hình mới hơn nhưng với công suất mạnh mẽ của mình, chiếc xe hoàn toàn xứng đáng được "nâng niu". 

Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên

Nội thất nổi bật của Range Rover Sport độc đáo với ghế bọc da với chỉ thêu tay, màn hình đôi ở phía sau và một hệ thống âm thanh "cá nhân hóa" từ Genesis. Ngoài phần bảng ốp có ghi dòng chữ "Design for David Beckham", thì trên thảm trải sàn cũng ghi dấu tên của danh thủ màu trắng nổi bật trên nền thảm màu đen.

Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên

Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến chiếc xe trở nên đáng được "đấu giá" khi công tơ mét mới chỉ dừng ở mức 99.799km, đây là một con số khá ấn tượng cho một chiếc xe cũ có tuổi đời 8 năm. 

Arwel Richards của CCA cho rằng: “Điều tuyệt vời của chiếc xe này chính là nó được đã cá nhân hóa và xuất thân từ một gia đình danh giá, nó hoàn toàn là một món đầu tư trong tương lai. David Beckham là một nhân vật nổi tiếng trên thế giới, có thể coi là một tượng đài của thể thao. Việc bán đấu giá sắp tới của chiếc xe này sẽ vượt xa những con số mong đợi so với một chiếc xe tương tự hiện đại và đẳng cấp. Do vậy, chúng tôi hy vọng bầu không khí sẽ sôi động hơn nữa xung quanh cuộc bán đấu giá này”.

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay