"Con lai" Fiat 124 Spider tỏa sáng tại Triển lãm ô tô Los Angeles

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Là một mẫu roadster cỡ nhỏ của hãng xe Ý, nhưng Fiat 124 Spider mới lại được phát triển dựa trên nền tảng của một mẫu xe Nhật Bản. Với sự thay đổi và áp dụng như vậy, chúng ta đã được chứng kiến sự có mặt của một mẫu xe mới hoàn hảo.  

Fiat trình làng chiếc bán tải "huyền bí" Fullblack tại Dubai Motor Show 2015

"Tân binh" Fiat Toro - xe bán tải sở hữu không gian nội thất như xe sang

bản mui cứng sẽ trình làng vào cuối năm

Được tại Triển lãm Los Angeles, mới được xây dựng và phát triển trên cơ sở giống với chiếc xe mui trần cao cấp của Mazda, MX-5. Thân của Fiatđã được thiết kế lại, và có một vài chi tiết “nhắc nhở” về cội nguồn của xe.  

Mặc dù không có ngoại hình nổi bật như là đối tác Nippon của mình, nhưng Fiat 124 có những ấn tượng nổi trội hơn so với MX-5. Khối động cơ tăng áp 500 Abarth 1.4 lít sản sinh 160 mã lực đã tạo ra một nền tảng tốt cho phiên bản mới mạnh mẽ hơn. Nhưng cho đến lúc đó, chúng ta sẽ lái một chiếc xe đến từ nhà máy và được lấy cảm hứng từ phong cách retro.

Không giống như MX-5 có ngoại hình sắc sảo, động cơ hút khí tự nhiên, Fiatlại sở hữu và đảm nhận những nét thiết kế cổ điển hơn. Thực tế, 124 sẽ có sẵn trong hai phiên bản khác nhau: Classica và Lusso (lusso trong tiếng Ý có nghĩa là xa xỉ) – nhấn mạnh nhu cầu của hãng xe Ý trong việc tạo nên một chiếc xe thời trang, quyến rũ và mềm mại với, với mô-men xoắn mạnh hơn trong dải vòng tua thấp hơn, chứ không phải là một cách tiếp cận “ép buộc” để tạo ra một sức mạnh ấn tượng. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay