BMW Compact Sedan - "Tia hy vọng" của hãng xe Đức trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Concept Compact Sedan mới của BMW sẽ được vén màn tại triển lãm Quảng Châu, Trung Quốc. Xe được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz CLA và Audi A3 sedan.

"Siêu sedan" BMW Series 7 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam

BMW i3 Shadow Sport BEV - "Mẫu xe thân thiện" độc nhất tại triển lãm LA

Sau Tokyo, BMW M4 GTS 2016 tiếp tục "khuấy đảo" LA Auto Show 2015

BMW Compact Sedan -

Mẫu Compact Sedan sẽ dùng chung hệ động dẫn động cầu trước với người anh em 2-Series Active Tourervà 1-Series hatchback thế hệ mới. Bên cạnh đó, rất có thể, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tương tự mẫu BMW xDrivesẽ là phiên bản tùy chọn dành cho khách hàng.

BMW Compact Sedan -

Nhìn chung, xe vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện tại của BMWvới những chi tiết được tạo hình một cách tinh tế, sắc nét đặc biệt là diện mạo phía trước của xe.

BMW Compact Sedan -

Theo chia sẻ của Adrian Van Hooydonk, giám đốc thiết kế của hãng xe Đức, concept Compact Sedan đã cho BMWthấy được tiềm năng của mình trong việc cạnh tranh với các đối thủ thuộc phân khúc xe sedan cỡ nhỏ.

BMW Compact Sedan -

Không gian nội thất của xe được chú trọng một cách tỉ mỉ với những điểm nhấn là chi tiết màu cam nổi bật đi kèm vô-lăng thiết kế thể thao.

Với phiên bản hệ dẫn động cầu trước, concept Compact Sedan mới nhà BMW sẽ bao gồm ba tùy chọn động cơ gồm: xăng tăng áp 3 xy-lanh, 4 xy-lanh và một phiên bản động cơ dầu.

Theo kế hoạch, xe sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu, Trung Quốc. 

Một số hình ảnh đẹp của mẫu concept Compact Sedan hoàn toàn mới:

BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan - BMW Compact Sedan -

SourceXeHay