Ngắm Audi S5 Exclusive "khoác áo" Mahogany Mica đỏ ấn tượng

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Nhà thiết kế si mê đã vô tình làm đổ ly rượu vang lên tác phẩm của mình lại khiến nó trở thành một kiệt tác. Giống như vậy, Audi S5 được khoác một lớp áo màu đỏ Mahogany Mica hào nhoáng đẹp đến lạ kì.    

Audi tiết lộ giá bán của S8 Plus và RS7 Performance hoàn toàn mới

Lộ diện Audi R8 Spyder 2016 trên đường chạy thử

Gói nâng cấp Ludicrous Mode giúp xe điện Audi "tăng lực"

Ngắm Audi S5 Exclusive

Audi Forum Neckarsulm vừa giới thiệu tới giới mộ điệu chiếc Exclusive, đây là chiếc Coupe được hoàn toàn tùy chỉnhtrong màu áo sặc sỡ .

Trong khi một số người sẽ yêu thích những chiếc xe Coupe với khối động cơ tăng áp V6 trông rất hung hăng và dữ tợn, hoặc tươi sáng bắt mắt, thì Audi phiên bản độc quyền với màu sắc sơn độc đáo này có thể khiến cho một số khách hàng phải "xin chết". 

Nổi bật với thiết kế la-zăng 10 chấu hình chữ Y lịch lãm, với một cách thể hiện bản thân rõ nét nhất của S5 - dòng xe đại diện đỉnh cao của A5.

Ngắm Audi S5 Exclusive

Khoang nội thất nổi bật với ghế ngồi vào tấm cửa được trang trí bằng da Valcona màu đỏ cổ điển, kết hợp với màu bạc. Những đường ống ốp nhôm và gỗ cắt tỉa khéo léo cũng được tô điểm thêm cho khoang cabin sang trọng của Audi A5 Exclusive. 

Được biết, AudiS5 sẽ được ra mắt cùng lúc với A5 coupe vào nửa cuối năm 2016. Xe trang bị động cơ V6 TFSI dung tích 3.0 Lít, sản sinh công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, tương tự như phiên bản S4/S4 Avant. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh đi kèm với hộp số Tiptronic 8 cấp. 

Ngắm Audi S5 Exclusive

Ngắm Audi S5 Exclusive

Ngắm Audi S5 Exclusive

Ngắm Audi S5 Exclusive

Ngắm Audi S5 Exclusive

Ngắm Audi S5 Exclusive

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay