Honda Jazz Shuttle mới tại thị trường Nhật, được bổ sung bộ an toàn Honda Sensing

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Hiện tại, Honda đang thiết lập một phiên bản nâng cấp dành cho Jazz Shuttle tại Nhật Bản, với các trang thiết bị và công nghệ an toàn bổ sung.

Honda Jazz Shuttle mới tại thị trường Nhật, được bổ sung bộ an toàn Honda Sensing

Thông tin này đã được xác nhận sau những hình ảnh từ tài liệu của Honda bị rò rỉ và đăng tải bởi CarDrive. Từ tài liệu này, Shuttle sẽ nhận được bộ cảm biến Honda Sensing, bao gồm một tập hợp hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe.

Các hệ thống này bao gồm cảnh báo chệch làn Lane Departure Warning (LDW), hỗ trợ giữ làn Lane Keeping Assist System (LKAS), hỗ trợ tăng tốc Road Departure Mitigation System (RDM), điều khiển hành trình chủ động Adaptive Crusie Control (ACC), phanh khẩn cấp Collision Mitigation Braking System (CBMS) và cảnh báo tiền va chạm Forward Collision Warning (FCW).

Các khách hàng tại cũng có thể mua thêm các gói tùy chọn bổ sung như Honda LaneWatch, giám sát điểm mù Blind Spot Information System, giám sát các nút giao điểm Cross Traffic Monitor và đèn pha dầm cao tự động Auto High-Beam Headlights.

Về truyền động, Jazz Shuttle có thể sẽ duy trì các cung cấp trước khi cập nhật, bắt đầu với phiên bản lai hybrid Sport Hybrid i-DCD của thương hiệu. Tương tự như City Hybrid và Jazz Hybrid mới, hệ truyền động này gồm có đơn vị động cơ DOHC i-VTEC 1,5 lít chu kỳ Atkinson, hộp số DCT 7 cấp với động cơ điện tích hợp và pin lithium-ion.

Honda Jazz Shuttle mới tại thị trường Nhật, được bổ sung bộ an toàn Honda Sensing

Phiên bản không lai bao gồm một động cơ DOHC i-VTEC 1,5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, được ghép nối với hộp số biến thiên liên tục CVT. Trên cả hai phiên bản hybrid và xăng, sức mạnh công suất được truyền tới các bánh trước theo tiêu chuẩn, trong khi dẫn động 4 bánh toàn thời gian là tùy chọn.

Về ngoại thất, mới dường như không có nhiều thay đổi so với trước, những sửa đổi được thực hiện là khá nhỏ, có thể kể đến như sự bổ sung của đèn sương mù LED trên các biến thể nhất định.

Bên trong xe cũng nhận được một vài cải tiến gồm bộ để cốc ở bảng điều khiển trung tâm thực tế hơn, hệ thống thông tin giải trí mới, các ghế sưởi điện và công nghệ Plasmacluster cung cấp hệ thống điều hòa tự động hai vùng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

SourceXeHay