Nissan giới thiệu hai phiên bản Juke giới hạn tại Triển lãm LA

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Nissan đã bổ sung thêm hai sản phẩm giới hạn Black và Yellow “Stinger Edition by Color Studio” JUKE SV vào chương trình cá nhân hóa “Color Studio”. Và cả hai mẫu xe độc đáo này đã được hãng xe Nhật giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles. 

[VIDEO] Chi tiết "kẻ lập dị" Juke R bản giới hạn

Nissan Juke gây ấn tượng tại TMS 2015 với hai phiên bản cá nhân hoá độc đáo

Nissan "thiên vị" đầu tư gần 350 tỷ đồng phát triển Juke thế hệ thứ hai

Nissan giới thiệu hai phiên bản Juke giới hạn tại Triển lãm LA

Với chương trình “Color Studio”, Nissan cho phép những khách hàng có thể cá nhân sở thích của mình và (có thể) những mẫu xe tương lai thông qua một loạt kết hợp màu sắc cho trang trí đa dạng, giống như la-zăng, cản xe, và tay nắm cửa. Rõ ràng, dự án đã rất thành công đến nỗi Nissan đã quyết định mở rộng chương trình này tới những mẫu xe khác của mình.

Và tại Triển lãm ô tô Los Angeles, hãng xe Nhật đã giới thiệu hai mẫu xe Juke phiên bản giới hạn – Black Stinger Edition và Yellow Stinger Edition – cả hai đều được trang bị một gói nội thất vàng độc quyền.

Yellow Stinger Edition có ốp gương chiếu hậu màu đen, tay nắm cửa, tấm chắn sau, và bộ la-zăng 17 inch được sơn đen, đối lập với màu sơn vàng của xe. Về cơ bản, những tinh chỉnh tương tự cũng được tìm thấy trong nội thất của xe, bảng điều khiển trung tâm, bảng công tắc cửa sổ chỉnh điện, cửa gió điều hòa, vô lăng, nắm chụp cần số được sơn vàng khiến cho cabin “tối” bừng sáng lên, tạo cảm giác tươi mới và thoải mái hơn.

Nissan giới thiệu hai phiên bản Juke giới hạn tại Triển lãm LA

Black Stinger Edition Juke

Thiết lập đó cũng sẽ được thực hiện tương tự như trên bản Black Stinger Edition Juke, tuy nhiên ở phiên bản này sẽ là sự đảo ngược về màu sắc, đen thành vàng và ngược lại. Tuy nhiên, màu vàng và màu đen bố trí trong nội thất vẫn sẽ giữ nguyên, bởi vì hai màu này dường như là đại diện tiêu biểu nhất cho dự án này, như ông Pierre Loing, Phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Nissan Bắc Mỹ cho biết:

“Trong khi nhiều người mua đang tận hưởng khả năng tùy chỉnh cấu hình chiếc JUKE, thông qua việc kết hợp dường như là vô tận giữa màu sắc và những phụ kiện có sẵn của Color Studio, chúng tôi đã lấy hai màu sắc phổ biến nhất – vàng và đen – cùng những phụ kiện được đặt nhiều nhất đã đóng gói thành hai phiên bản Stinger Edition đặc biệt”.

Vì vậy, trong trường hợp bạn muốn một gói phụ kiện Singer Edition giới hạn cho chiếc Juke của mình, bạn sẽ phải trả 990 USD. Và đây là gói trang bị dành cho chiếc JUKE SV phiên bản hệ dẫn động cầu trước có giá 22.300 USD hoặc 24.150 USD cho phiên bản hệ dẫn động 4 bánh.

Ông Loing tiếp tục: “Với việc sản xuất giới hạn của Juke Stinger Edition by Color Studio 2016, chúng tôi hy vọng có thể bán chúng một cách nhanh chóng”. Vì vậy, để có thể sở hữu những mẫu xe này người mua nên nhanh tay đặt hàng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay