MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sedan Lincoln MKZ 2017 được trang bị khối động cơ độc quyền turbo V6 400 mã lực cho phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ đã được vén mà ra mắt tại Triển lãm Los Angeles.

Continental bản sản xuất sẽ trình làng tại triển lãm Detroit

Chiêm ngưỡng Ford Beatnik Bubbletop concept 1955 – xe "bong bóng" độc đáo

Focus RS 2016 - Mẫu xe Focus RS nhanh nhất từ trước tới nay

MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

Phiên bản nâng cấp được trang bị tăng áp kép V6 GTDI 3.0 lít, dựa trên động cơ 2.7 lít được tìm thấy trên dòng sản phẩm Ford và Lincoln. Khi kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, động cơ sẽ công suất cực đại 400 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, trong khi với hệ dẫn động cầu trước, động cơ sẽ tạo ra 350 mã lực và con số mô-men xoắn tương tự.

Động cơ xuất hiện trên phiên bản MKZ nâng cấp là khối động cơ mạnh nhất mà Lincoln đã từng sản xuất. Phiên bản nâng cấp được bổ sung thêm động cơ turbo four-pot 2.0 lít, với 245 mã lực và biến thể hybrid điện/xăng. Hiện tại, mọi thông số liên quan tới động cơ V6 Duratec 3.7 lít đã được thông báo trước đó vẫn chưa được hé lộ. Nhưng trong phiên bản MKZ cũ, động cơ này tạo ra 300 mã lực.

MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

Những tinh chỉnh ở ngoại thất bao gồm đầu xe mới với lưới tản nhiệt được sửa đổi, đã có mặt trên Lincoln Continental Concept, và cụm đèn pha LED mới.

MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los AngelesMKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los AngelesMKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

Về nội thất, các kỹ sư của hãng đã bổ sung thiết bị chuyển mạch và quay số mới, thay thế các điều chỉnh thanh trượt, nút bấm thông thường và cổng kết nối USB giúp dễ dàng truy cập hơn, hai chủ đề trang trí Lincoln Label mới (Chalet và Vineyard), và cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính cho một "không gian mở trong chiếc sadan"

MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los AngelesMKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

Gói Driver có sẵn như là một tùy chọn trong phiên bản hệ dẫn động 4 bánh cao cấp nhất với một điều khiển mô-men trục bánh sau giống như Focus RS, bộ la-zăng 19 inch, lưới tản nhiệt Magnatic phát sáng, kẹp phanh được sơn màu gỗ mun Ebony, nội thất được sơn Ebony với những chi tiết sợi carbon thêm vào, ghế ngồi đa viền tùy chỉnh và bàn đạp pedal nhôm.

MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

Kể từ khi công nghệ đóng vai trò chính, MKZ bản nâng cấp đã trang bị các tính năng như hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới nhất của Ford, cảnh báo tiền va chạm với công nghệ phát hiện người đi đường, kiểm soát điều khiển hành trình với chức năng đi và dừng, tính năng giữ xe tự động sẽ giữ chiếc xe ở trạng thái hoàn toàn dừng lại, mà không phải nhấn và giữ bàn đạp phanh, và kiểm soát lái xe Lincoln. cung cấp 3 chế độ lái: Comfort, Normal và Sport.

Lincoln MKZ “mới” sẽ bán vào mùa hè năm 2016. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng xe sẽ có giá bán lẻ khởi điểm 35.190 USD ( ~ 799 triệu đồng). 

Hải Anh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay