Benelli Tornado Naked T - đối thủ nặng kí của Honda MSX

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mẫu xe côn tay của hãng xe nổi tiếng Italia với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mang nhiều tính năng vượt trội vừa được ra mắt tại EICMA 2015. Benelli Tornado Naked T đã làm “chết mê chết mệt” nhiều người hâm mộ.  

Honda Civic Coupe 2016 chính thức "chào" Thế giới từ Triển lãm Los Angeles

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Honda MSX đi “phẫu thuật thẩm mỹ” của nữ biker Vĩnh Long

Benelli Tornado Naked T - đối thủ nặng kí của Honda MSX

vén màn mẫu tại triển lãm . Đây là dòng nake bike cỡ nhỏ, từ kích thước cho đến tùy chọn động cơ đều cho thấy thương hiệu xe Italia nhắm đến Honda Grom (MSX) là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tên gọi của chiếc xe được lấy cảm hứng từ dòng xe TNT của Benelli, với những cái tên độc đáo như TNT600i, TNT 300.

Tornado Naked T sở hữu động cơ 125cc hoặc 135cc, làm mát bằng gió, 4 van, 2 bugi đánh lửa, xi-lanh đơn và cho công suất khoảng 12 mã lực.

Mẫu xe naked bike này cũng có kiểu dáng khá ấn tượng với cụm đèn pha góc cạnh được lấy cảm hứng thiết kế từ những người đàn anh thuộc dòng naked bike TNT. Gần giống như Honda MSX, giảm xóc trước sử dụng up-side-down kiểu dáng thể thao. Trong khi đó, phía sau được trang bị monoshock, ống xả khá lớn bên dưới yên xe.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bánh xe 12-inch, phanh đĩa trước sau. Nhà sản xuất dự kiến sẽ công bố những thông số kĩ thuật và giá bán của chiếc xe chi tiết hơn vào cuối năm tới.

Phương Nam (Theo Zing)

SourceXeHay