Bugatti Chiron - Siêu xe thể thao ấn tượng nhất hành tinh

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 10 đánh giá

Trao đổi với Top Gear, Giám đốc điều hành của Bugatti, ông Wolfgang Durheimer, hứa hẹn kẻ kế nhiệm của “Ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron, được biết dưới cái tên Chiron, sẽ là một chiếc “Siêu xe thể thao ấn tượng nhất hành tinh”.

[VIDEO] Những hình ảnh mới nhất về phần đầu của siêu xe Chiron

"Tân binh" bất ngờ lăn bánh trên đường phố

Floyd Mayweather khoe “xế sang” Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 3,5 triệu USD trên Instagram

Bugatti Chiron - Siêu xe thể thao ấn tượng nhất hành tinh

Theo như Durheimer chia sẻ: “Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp trong việc thiết kế ra một chiếc siêu xe sở hữu sức mạnh, tốc độ tối đa, khoảng thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h cũng như thiết kể thể thao xen lẫn sự sang trọng tinh tế vượt mặt phiên bản tiền nhiệm trước đó. Và chắc chắn, Bugatti Chiron sẽ là siêu xe thể thao ấn tượng nhất hành tinh.".

Do đó, sức mạnh của tân binh nhà Bugatti được kỳ vọng sẽ đến từ một phiên bản nâng cấp của khối động cơ sử dụng 4 hệ thống tăng áp quad-turbocharged W16 dung tích 8.0L từ "người tiền nhiệm" Veyron. Trong đó, 2 trong số hệ thống này sẽ là hệ dẫn động điện kết hợp với năng lượng sản sinh ra từ một mô-tơ điện. Và 1.500 mã lực là điều hoàn toàn có thể đối với Bugatti Chiron.

Bugatti Chiron - Siêu xe thể thao ấn tượng nhất hành tinh

Thú vị hơn, Durheimer cho biết hãng đang nhận được lời yêu cầu về việc sản xuất ra một chiếc Chironsở hữu tốc độ tối đa thậm trí còn vượt mặt người anh tiền nhiệm Veyron bởi một vị khách hàng đặc biệt. Theo như chia sẻ, vị khách hàng này chính là John Hennessey, người sáng lập ra xưởng độ nổi danh Hennessey Performancetại Texas và anh không thích việc chiếc xe của mình chỉ là một chiếc siêu xe tốc độ thứ 2. Không những vậy, Hennessey còn đặt niềm tin vào "tân binh" nhà Bugatti sẽ còn nhanh hơn cả Hennessey Venom GT. Mặc dù trên thực tế, Venom GT chính là một bản độ được phát triển dựa trên "Ông hoàng tốc độ" Veyron.

Để kết thúc cuộc phỏng vấn, vị CEO tài năng đã hé lộ thêm rằng tân binh nhà Bugatti sẽ mang nhiều nét tương đồng với "siêu xe ảo" Vision Gran Turismo, trong khi đó, việc lắp ráp vẫn tương tự người anh của mình. Chữ ký của hãng sẽ xuất hiện ở bên hông xe, lưới tản nhiệt và quan trọng nhất chính là "trái tim" của Chiron.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay