BMW i3 Shadow Sport BEV - "Mẫu xe thân thiện" độc nhất tại triển lãm LA

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 10 đánh giá

Đóng vai trò là chiếc “xe xanh thân thiện” duy nhất xuyên suốt buổi triển Los Angles, phiên bản đặc biệt BMW i3 Shadow Sport BEV là mẫu xe thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách tới xem nơi đây.

BMW sẽ "khai sinh" thêm i5 - phiên bản mở rộng của

BMW i3 khoác áo "chim cò" chào đón tuần lễ thời trang London

Đội cảnh sát Mỹ "kết nạp" mẫu xe xanh của năm - BMW i3

BMW i3 Shadow Sport BEV -

Không chỉ đóng vai trò là mẫu "xe thân thiện" duy nhất, phiên bản đặc biệt BMW i3 Shadow Sport BEV còn là chiếc xe độc nhất đến từ gian hàng của thương hiệu BMW tại triển lãm Los Angeles.

BMW i3 Shadow Sport BEV -

Đúng như tên gọi Shadow (Bóng tối), toàn bộ chiếc BMW i3phiên bản đặc biệt này được bao phủ trong lớp sớn đen Fluid Black tối màu kết hợp ăn ý với lớp vải tối màu Deka trong không gian nội thất. Không những vậy, diện mạo nội/ngoại thất của xe đều được điểm xuyến bởi những đường chỉ xanh nổi bật và bắt mắt.

BMW i3 Shadow Sport BEV -

So với chiếc xe nguyên mẫu, phiên bản đặc biệt chỉ khác biệt ở chi tiết hệ thống treo thể thao đã được nâng cấp bởi bộ vành kích cỡ 19 inch, cửa số trời. Những chi tiết này đều chưa từng xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ trước đó.

BMW i3 Shadow Sport BEV sẽ là một phiên bản giới hạn với 50 chiếc xe được sản xuất dành riêng cho Mỹ. Xe có giá bán là 48.395 USD (tương đương 1,07 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay